ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
PEA N2 จัดกิจกรรม "ปันน้ำใจ ให้ต่อ" ณ โรงเรียนบ้านแม่พลู (วะแขระโกร) ต.แม่อุสุ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก
16 มิ.ย. 2565

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 นายอรุณ เนียมรัตน์ ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอเเม่สอดพร้อมด้วย คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก นายชาญชัย คู่ควร ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอท่าสองยาง ผู้บริหาร และพนักงาน PEA ร่วมส่งมอบของใช้ในครัวเรือนสภาพดีให้แก่เด็กและผู้ด้อยโอกาสในกิจกรรม “ปันน้ำใจ ให้ต่อ” โดยมี นายชาญชัย คีรีเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ นายพัฒน์สรรพ์ สุขสันต์คีรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สอง และนางสาวระพีพรรณ โพธิ์ลา รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่พลู กล่าวต้อนรับและร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนบ้านแม่พลู (วะแขระโกร) ต.แม่อุสุ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก โดยมีผู้ปกครองและนักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

คณะแม่บ้านฯ กฟน.2 ได้ดำเนินโครงการ "ปันน้ำใจ ให้ต่อ" โดยมีผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง กฟฟ.ในสังกัด กฟน.2 นำสิ่งของจากครัวเรือนสภาพดี แต่ไม่ใช้แล้ว แทนที่จะเก็บไว้ หรือทิ้งกลายเป็นขยะไปโดยเปล่าประโยชน์ มามอบให้ ซึ่งในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันยังมีผู้ขาดแคลนจำนวนมากที่ยังรอคอยปัจจัย 4 เหล่านี้ผ่านกลุ่มจิตอาสาเพื่อมวลชน "เพื่อน้องบนดอยสูง" ที่คอยช่วยเหลือผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารบนดอยสูงของอำเภอท่าสองยาง อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก และอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...