ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
จ.นครนายก พิสูจน์ความอร่อย “ทุเรียนอินทรีย์”
18 มิ.ย. 2565

จ.นครนายก พิสูจน์ความอร่อย  “ทุเรียนอินทรีย์” พบความอร่อยจากผัก ผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ทั้ง กล้วย เงาะ มังคุด น้อยหน่าและที่ขาดไม่ได้คือ ซุปตาร์ “"ทุเรียนหมอนทองอินทรีย์" " เพื่อตอกย้ำว่า “ทุเรียนอินทรีย์สามารถทำได้ และได้ผลจริง”  18 มิถุนายน 2565

                ที่วังรี รีสอร์ท ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก  ทางวังรีรีสอรท์ ได้จัดกิจกรรมพิสูจน์ความอร่อย “ทุเรียนอินทรีย์”พบความอร่อยจากผัก ผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ทั้ง กล้วย เงาะ มังคุด น้อยหน่าและที่ขาดไม่ได้คือ ซุปตาร์ “"ทุเรียนหมอนทองอินทรีย์" เนื้อสีเหลืองอ่อน กรอบนอกนุ่มใน เนื้อเนียน เมล็ดเล็ก หวานมันกำลังดี ซึ่งเป็นผลผลิตจากสวนวังรี รีสอร์ท และเพื่อนบ้านที่ผันตัวมาทำเกษตรอินทรีย์กันหลายสวนแล้ว พร้อมชิมอาหารมังสวิรัตินานาชาติ จากฝีมือของอาจารย์ใจฟ้า และป้ายุพาพรรณ  ปรมาจารย์ด้านอาหารมังสวิรัติ..ร้านหัวใจมังสวิรัติ ศูนย์รวมวัตถุดิบปรุงอาหารมังสวิรัติจากทั่วไทย และอาหารมังสวิรัติปรุงสำเร็จ การันตี โดย อ.แอ๋ว  “กมลทิพ พยัฆวิเชียร”  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและนักชิมร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ชิม..ฟรี...อร่อยมากทุกรายการ


ทีมข่าว จ.นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...