ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
คณะศิษยานุศิษย์และประชาชนเดินทางร่วมงานบุญเจริญอายุวัฒนะมงคล 80 ปี ท่านเจ้าคุณหลวงพ่ออุดมทรัพย์
20 มิ.ย. 2565

คณะศิษยานุศิษย์และประชาชนเดินทางร่วมงานบุญเจริญอายุวัฒนะมงคล 80 ปี พระราชสิทธิวราจารย์ ท่านเจ้าคุณหลวงพ่ออุดมทรัพย์  พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดนครนายก  19 มิถุนายน 2565

          ที่วัดประสิทธิเวช ตำบลบางปลากด อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก คณะศิษยานุศิษย์และประชาชนทยอยเดินทางร่วมงานบุญเจริญอายุวัฒนะมงคล 80 ปี พระราชสิทธิวราจารย์ ท่านเจ้าคุณหลวงพ่ออุดมทรัพย์  พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดนครนายก กันทั้งวัน โดยนำอาหารหวาน-คาว มาร่วมทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ และตั้งโรงทาน เพื่อบริการคณะศิษยานุศิษย์และท่านผู้มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากท่านเจ้าคุณหลวงพ่ออุดมทรัพย์ เป็นพระนักพัฒนา มีเมตตา และสร้างคุณูปการให้กับคณะสงฆ์ ส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชนและประชาชน มาอย่างต่อเนื่อง เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของศิษยานุศิษย์ และเป็นที่เคารพนับถือของประชาชนทั่วไป ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครนายกและพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุดท่านได้สร้างศูนย์ผู้สูงวัยเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขนาด 60 เตียง ด้วยงบประมาณการก่อสร้างพร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า 225 ล้านบาท เพื่อให้บริการผู้สูงอายุ พระภิกษุสงฆ์ และประชาชน โดยมีศิษยานุศิษย์และประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธาร่วมกันบริจาคจนแล้วเสร็จ และจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้


ทีมข่าว จ.นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...