ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้องร่วมกับชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดสุพรรณบุรีจัดมหกรรมอนุรักษ์พระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง
20 มิ.ย. 2565

นายพิรม ชาวโพธิ์สระ หรือดำ ท่าจีน ประธานชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ประธานดำเนินงานพร้อมด้วยนายชัยยุทธ อริกุล หรือยุทธ บางลี่ และนายภัควัฒน์ เภรีฤกษ์ หรือเปิ้ล สองพี่น้อง รองประธานจัดงานมหกรรมอนุรักษ์พระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง

ดำ ท่าจีน ประธานจัดงานเผยว่าได้ร่วมกับชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้องและชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมอนุรักษ์พระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง ในวันพุธ ที่ 27 กรกฎาคม 2565 ณ ตลาดพระเครื่องวัดอัมพวัน (คลองมะดัน หลวงพ่อโหน่ง) พบกับแผงจรยุทธมากกว่า 1,000 โต๊ะ โดยเซียนพระเครื่องผู้ที่สนใจติดต่อจองโต๊ะจรยุทธได้ที่ กอล์ฟ พระราม 034-7921566 หมู อู่ทอง 062-2423588 และเจี๊ยบ ริมคลอง 092-7328159 ค่าโต๊ะ 200 บาท 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการอนุรักษ์พุทธศิลป์ที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ  อนุรักษ์วัตถุมงคลทุกชนิด ส่งเสริมเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ พระเครื่อง พระบูชา วัตถุมงคลทุกชนิด และให้ความร่วมมือทำกิจกรรมกับองค์กรการกุศล เพื่อสาธารณะประโยชน์ การจัดงานมหกรรมอนุรักษ์พระเครื่องอำเภอสองพี่น้องครั้งนี้เพื่อให้นักสะสมพระเครื่องที่มีพระแท้พระสวยอยู่ในครอบครองแรกเปลี่ยนเช่าบูชากระตุ้นเศรษฐกิจในอำเภอสองพี่น้อง

ดำ ท่าจีน ผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ประธานจัดงานกล่าวว่า การจัดงานหกรรมอนุรักษ์พระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมเกี่ยวกับพระเครื่องพระบูชาจังหวัดสุพรรณบุรีให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รายได้จากการจัดงานสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะกุศล และสนับสนุนโครงการศึกษาสำหรับนักเรียนผู้ด้อยโอกาส นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสุพรรณบุรี

ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าวได้ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดสุพรรณบุรีในเรื่องมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิดอย่างเคร่งครัด

จึงเชิญชวนนักสะสมพระเครื่องไปร่วมงานมหกรรมอนุรักษ์พระเครื่องอำเภอสองพี่น้องโดยพร้อมเพรียงกันในวันพุธ ที่ 27 กรกฎาคม 2565 ส่วนรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้าบันชีของชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้องเพื่อนำไปใช้จากการกุศลต่อไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณดำ ท่าจีน ผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยประธานจัดงาน 087-7133999 และ087-0083111

ทีมข่าวสุพรรณบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...