ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
"บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง มาร่วมโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย”
22 มิ.ย. 2565

"บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง มาร่วมโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ที่โรงเรียนบ้านแม่จวาง ชายแดนท่าสองยาง พร้อมสอนศิลปะมวยไทยให้นักเรียน

พลตรีอานนท์ เพชรคำ หัวหน้าคณะทำงานด้านกิจการพลเรือน กองทัพบก และหัวหน้าคณะทำงานฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ที่โรงเรียนบ้านแม่จวาง หมู่ที่ 8 บ้านแม่จวาง ต.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก  โดยมีคณะครู อาจารย์และบุคลากรพร้อมด้วยนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่จวาง  ให้การต้องการคณะทำงานด้านกิจการพลเรือนกองทัพบก ในโอกาสเข้าตรวจเยี่ยมโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ (บัวขาว บัญชาเมฆ) นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง ร่วมเดินทางมามอบอุปกรณ์ฝึกซ้อมมวย และสอนศิลปะมวยไทยให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่จวาง ตลอดจนเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียน ณ ลานกิจกรรมโรงเรียนบ้านแม่จวาง

การงานเดินทางมาของคณะทำงานกิจการพลเรือนกองทัพบก และ ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ  (บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้รับความสนใจจากคณะครูนักเรียน เป็นอย่างมากซึ่งระหว่างการสอนมวยไทยนั้นมีนักเรียนได้ให้ความสนใจและเข้าร่วมฝึกฝนอาวุธมวยไทย ศิลปะป้องกันตัวเอง แบบนวอาวุธมวยไทย

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...