ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
มท.1เปิดงาน เทศกาลอาหารผลไม้และของดีนครปฐม ครั้งที่ 36 ประจำปี 2565
02 ก.ค. 2565

ที่องค์พระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงานเทศกาลอาหารผลไม้และของดีนครปฐม ประจำปี 2565 โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม หัวหน้าส่วนราชการ คณะนายอำเภอทั้ง 7 อำเภอ คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดนครปฐม

โดยการจัดงานดังกล่าว หอการค้าจังหวัดนครปฐม ได้ร่วมกับจังหวัดนครปฐม วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และทุกภาคส่วน จัดงานเทศกาลอาหารผลไม้และของดีนครปฐมครั้งที่ 36 ประจำปี 2565 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 กรกฎาคม 2565 รวม 9 วัน เพื่อประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงสินค้าผลผลิตในจังหวัดให้แพร่หลาย และให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลผลิตด้านการเกษตรและอาหารนานาชนิด ซึ่งเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ ทำให้เกิดกระแสการเงินหมุนเวียน นำรายได้มาสู่จังหวัด อีกทั้งตอบสนองต่อนโยบายการท่องเที่ยวของรัฐบาล ตลอดจนกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนเกรดพรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมยานยนต์ ปศุสัตว์ สินค้าธงฟ้าจำหน่ายในราคาพิเศษ นิทรรศการส่งเสริมวัฒนธรรมการท่องเที่ยว กิจกรรม DIY เพ้นท์หน้ากากโขน กิจกรรมประชาสัมพันธ์หน่วยงานภาครัฐ การเผาข้าวหลาม 9 สี 9 รส ส้มโอสินค้า GI ประจำจังหวัด โซนอาหารอร่อยที่ขึ้นชื่อประจำจังหวัด รวมทั้งอาหารโต๊ะจีนถิ่นปฐม สุดยอดเมนูเด็ด โดยได้รับความร่วมมือจากชมรมผู้ประกอบการโต๊ะจีน

ทีมข่าวจังหวัดนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...