ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวพังงา จัดแคมเปญ Wet venture
15 ก.ค. 2565

นายเลิศศักดิ์ ปนกลิ่น นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา กล่าวว่าในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนของจังหวัดพังงา หรือช่วง Green season มีการปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติทางทะเลของจังหวัดพังงา ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีจำนวนน้อยจึงพุ่งเป้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดพังงา มากขึ้น โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า Wet venture กล่าวคือท่องเที่ยวแบบไม่กลัวฝนเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสหลากหลายกิจกรรมอาทิ การเล่นเซิร์ฟ การล่องแก่งคลองสองแพรก การล่องแพไม้ไผ่ กิจกรรมขับขี่ ATV เนื่องจากจังหวัดพังงามีน้ำตก และการท่องเที่ยวชมภูเขา และสายหมอกโดยสร้างความร่วมมือระหว่างโรงแรม บริษัททัวร์และชุมชน

นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า จังหวัดพังงาได้รับความนิยมจากเหล่าศิลปินและนักแสดงเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องจึงมีแนวคิดนำเอานักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมนำเสนอการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงาในช่วงกรีนซีซั่นมากขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...