ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เจ้าของร้านขายประตูม้วนและหลังคาอลูซิงค์ใจบุญ มอบรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G ให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด
20 ก.ค. 2565

เจ้าของร้านขายประตูม้วนและหลังคาอลูซิงค์ใจบุญ  มอบรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G ให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด จำนวน 1 คัน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ ในการช่วยเหลือประชาชน

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฉั่วการช่างสาขาแม่สอด ต.แม่สอด   อ.แม่สอด จ.ตาก นายรุ่งสุริยา วงศ์อุดมทรัพย์ เจ้าของร้านค้า  ห้างหุ้นส่วนจำกัดฉั่วการช่างสาขาแม่สอด “ มอบรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G จำนวน 1 คัน   ให้กับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด โดยมีนายประกาสิทธิ  โพศรี  รองหัวหน้าอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด  เป็นตัวแทนรับมอบรถคันดังกล่าว  

โดย “ ห้างหุ้นส่วนจำกัดฉั่วการช่างสาขาแม่สอด “ เป็นร้านค้าผลิตและจำหน่ายประตูม้วนและหลังคาอลูซิงค์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด ได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G. จำนวน 1 คัน ร่วมมูลค่าเป็นเงิน จำนวน 220,000 บาท (สองแสนสองหมื่นบาทถ้วน) ให้กับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด โดยภายในรถมีอุปกรณ์ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ช่วยเหลือชีวิต อย่างครบครั่น    เนื่องจากปัจจุบันพบว่ามีประชาชนได้รับอุบัติเหตุและผู้ป่วย ในแต่ละวันมีจำนวนมาก   ทำให้อุปกรณ์ และรถกู้ชีพไม่เพียงพอต่อการบริการประชาชน ฉะนั้นทางร้านค้า “ ห้างหุ้นส่วนจำกัดฉั่วการช่างสาขาแม่สอด “ จึงซื้อรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G ให้กับหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย เพื่อจะได้นำไปใช้ประโยชน์ ในการช่วยเหลือประชาชน และทางด้านสาธารณกุศลต่อไป 

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...