ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
จ.บุรีรัมย์ จัดโครงการจำหน่ายสินค้า OTOP งาน OTOP/SME ของดีบุรีรัมย์
05 ส.ค. 2565

จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมจัดโครงการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP งาน OTOP/SME ของดีบุรีรัมย์ ในวันที่ 5-7 สิงหาคม 2565 ที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าทวีกิจซุปเปอร์เซนเตอร์ ถนนบุรีรัมย์-นางรอง ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP ให้เกิดการพัฒนา ยกระดับสินค้าให้มีมูลค่าสูงมากขึ้น รวมถึงพัฒนาระบบการบริหารจัดการ การผลิต การตลาด ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

โดยกิจกรรมภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานรวมถึงนักท่องเที่ยว นอกจากจะได้รับชมการแสดงทางวัฒนธรรม การแสดงดนตรี จากศิลปินท้องถิ่นแล้ว ยังได้ชิม ช้อป สินค้าคุณภาพ จาก ผู้ประกอบการ และวิสาหกิจชุมชนทั่วจังหวัดบุรีรัมย์ ที่นำอาหารท้องถิ่นสุดอร่อย และสินค้าพื้นบ้านที่มีเอกลักษณ์ นำมาขายในราคาไม่แพง ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรม โครงการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP งาน OTOP/SME ของดีบุรีรัมย์ เพื่อร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจภายในพื้นที่ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...