ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจ.สุโขทัย พร้อม เหล่ากาชาด มอบรถวิลแชร์พร้อมถุงยังชีพ ให้แก่คนพิการ
06 ส.ค. 2565

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2565  นางกนกพร  พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาด จ.สุโขทัย พร้อมด้วยชมรมแม่บ้านมหาดไทยจ.สุโขทัย  มอบรถเข็นตามโครงการ "รถเข็นนั่ง ปันสุข"และถุงยังชีพ  ให้แก่ นายกง ทรัพย์พร้อม อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 325 หมู่ที่ 5 บ้านแสนตอ ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย ซึ่ง อาศัยอยู่กับภรรยาเพียง2คน และมีรายได้น้อย เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม  2565 และเพื่อช่วยเหลือด้านสังคมสงเคราะห์แก่ประชาชนที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์และมีความบกพร่องหรือไม่สะดวกในการเคลื่อนไหว ให้สามารถประกอบภารกิจหรือช่วยเหลือตัวเองได้

     โดยได้รับการคัดเลือก ผู้พิการ ผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียง ที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์ จากฐานข้อมูล TPMAP และ Thaiqm ซึ่งในพื้นที่ ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย มีผู้ป่วยที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 1 ราย โดยมีนายธวัชชัย แผ่วงค์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสารจิตร และ นายธีรพัฒน์ หาญณรงค์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสารจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ

ทีมข่าว จ.สุโขทัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...