ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ตำรวจปกครองเข้ม ลงพื้นที่จัดระเบียบสังคม ตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย
06 ส.ค. 2565

     ตำรวจปกครองเข้ม " ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอวังน้ำเย็นและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ภายภายใต้การอำนวยการของ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยนาย อารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอ วังน้ำเย็น ได้มอบหมายให้ นายพีรวัส ดงพะจิต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. วังน้ำเย็น โดย พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ. วังน้ำเย็น ,พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์  ประภาศิริ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเย็น พ.ต.ท.วีระ วัฒนาณรงค์ชัย สวป.สภ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่ในช่วงเวลา 21.00-24.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อจัดระเบียบสังคม ตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย ตรวจสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ร้านอาหารที่มีการแสดงดนตรีสด แหล่งมั่วสุม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยสถานบันเทิงในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีทั้่งนี้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ผลการตรวจสอบพบว่า 1) ตรวจสอบความเรียบร้อยสถานประกอบการให้มีความพร้อมและปลอดภัยสำหรับผู้มาใช้บริการ และได้แนะนำให้แก้ไขในส่วนที่บกพร่องเพิ่มเติม , 2) ตรวจสอบใบอนุญาต ผลปรากฎว่า สถานประกอบการมีเอกสารถูกต้องครบถ้วน ,3) ตรวจบัตรผู้เข้ารับบริการ เพื่อป้องกันเด็กและเยาวชนที่อายุไม่ถึง 20 ปี เข้ามาใช้บริการ ,4) ได้กำชับให้ผู้ประกอบการเปิด ปิดร้านตามเวลาที่กฎหมายกำหนด และให้ปฏิบัติตามกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามความผิดทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด ผู้ประกอบการรับทราบ และพร้อมปฏิบัติตามคำแนะนำเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ดำเนินการสุ่มตรวจรถยนต์และผู้มาเข้ารับบริการ เพื่อป้องกันการพกพาอาวุธปืนมาก่อเหตุ ทะเลาะวิวาท ซึ่งผลปรากฏว่า เจ้าหน้าที่พบว่า มีการนำพาอาวุธปืนมาระหว่างเที่ยวสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำนวน 1 ราย จึงได้จับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวจังหวัดสระแก้ว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...