ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ศาลรัฐธรรมนูญ จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมายรัฐธรรมนูญ คุ้มครองสิทธิเสรีภาพให้ประชาชน
23 ส.ค. 2565

ที่โรงแรม ไมด้า แกรนด์ ทวารวดี จังหวัดนครปฐม นายวรวิทย์ กังศศิเทียม ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับอำนาจ หน้าที่และภารกิจของศาลรัฐธรรมนูญและสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ โดยมี นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวต้อนรับ ร่วมด้วย คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ศาสตราจารย์ ดร.ทวีเกียรติ มีนะกนิษฐ ศาสตราจารย์ ดร.นครินทร์ เมฆไตรรัตน์ นายอุดม สิทธิวิรัชธรรม นายบรรจงศักดิ์ วงศ์ปราชญ์ และดร.เชาวนะ ไตรมาศ เลขาธิการสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ  

การจัดโครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับอำนาจ หน้าที่และภารกิจของศาลรัฐธรรมนูญและสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่และภารกิจของศาลรัฐธรรมนูญ ตลอดจนบูรณาการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงานต่างในกระบวนการยุติธรรม ควบคู่กับการให้ความรู้และเผยแพร่กฎหมายรัฐธรรมนูญ สิทธิเสรีภาพของประชาชนภายใต้รัฐธรรมนูฉบับปัจจุบัน และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ทวีเกียรติ มีนะกนิษฐ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ศาสตราจารย์ ดร.นครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ตุลาการศาลรัฐนูญ ร่วมเวทีอภิปรายในหัวข้อ ศาลรัฐธรรมนูญกับการคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ซึ่งกลุ่มเป้าหมายโครงการ หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านระดับอำเภอ และสื่อมวลชนในจังหวัดนครปฐม อันจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม

ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...