ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ชื่นชมปลัดหนุ่ม สานต่อโครงการ"130 ปี กระทรวงมหาดไทย อยู่ที่ไหน เราใส่ใจดูแล"
02 ก.ย. 2565

         วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ.2565  ตั้งแต่เวลา 09.00 น. นายพีรกุล พูลเพิ่ม ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนและบัตร ที่ว่าการอำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ ออกให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ (Mobile Unit) กรณีผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ตามโครงการ" 130 ปี กระทรวงมหาดไทย อยู่ที่ไหน เราใส่ใจดูแล" โดยบูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนเทศบาลตำบลในเมือง, เทศบาลตำบลป่ากุมเกาะ อำเภอสวรรคโลก และเจ้าหน้าที่ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 6 สาขาจังหวัดสุโขทัย จัดทำบัตรประชาชน ในเขตพื้นที่ตำบลในเมือง ตำบลป่ากุมเกาะ อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย จำนวน 5 ราย

               นายพีรกุล พูลเพิ่ม  กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการดังกล่าว จัดขึ้นในโอกาสสถาปนาระทรวงมหาดไทย ครบ130ปี (เมษายน-ธันวาคม)พศ.2565  มุ่งเน้นกิจกรรมสาธาณประโยชน์ สนองตอบความต้องการของประชาชนอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิผล   ทั้งนี้เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ ที่ต้องการให้ข้าราชการบริการประชาชนอย่างแท้จริง

ทีมข่าวจังหวัดสุโขทัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...