ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ศรีสะเกษจัดแข่งขันเทควันโด อิสานแชมป์เปียนชีพ กระตุ้นการค้า-การท่องเที่ยว
11 ก.ย. 2565

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ก.ย. 65 นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาเมืองกีฬา (Sport City) ประจำปี 2565 กิจกรรมการแข่งขันเทควันโด SISAKET TAEWONDO ESAN CHAMPIONSHIP 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 11 ก.ย. 2565 ณ อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มรภ.ศรีสะเกษ โดยมีนักกีฬาจากทั่วภาคอีสานเข้าร่วมกว่า 800 คน

    ดร.สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า จ.ศรีสะเกษ โดย สนง.การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ ส.กีฬาแห่ง จ.ศรีสะเกษ และองค์กรภาคีเครือข่าย ภาครัฐ เอกชน ได้จัดการแข่งขันเทควันโด เพื่อส่งเสริมพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวของ จ.ศรีสะเกษ ให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ อีกทั้งเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาบุคลากรกีฬา ให้ได้มาตรฐานสากลสู่ความเป็นเลิศ

     โดยมีการแจกคูปองแลกอาหาร แลกสินค้าในจังหวัด อีเว้นท์ละ 200 บาท ซึ่งร้านค้าในพื้นที่ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถใช้กับโรงแรมภายในจังหวัดได้ด้วย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดศรีสะเกษ.

ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...