ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม จัดเทศกาล คาเฟ่ กินเป็ด ปลา กุ้ง นครปฐม
16 ก.ย. 2565

ที่วัดงิ้วราย ตำบลงิ้วราย อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานเปิดงาน เทศกาล คาเฟ่ กินเป็ด ปลา กุ้ง นครปฐม ร่วมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หอการค้าจังหวัดนครปฐม นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องถิ่น และผู้ประกอบการร้านค้า ร่วมกิจกรรม

นางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม ประธานดำเนินการจัดงาน เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมเทศกาล คาเฟ่ กินเป็ด ปลา กุ้ง นครปฐม จัดขึ้นตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวให้เกิดความยั่งยืนในมหกรรมแสดงนวัตกรรมและอาหารนครปฐม ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ศาสนา วัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตชุมชน จังหวัดนครปฐม ให้มีความต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว สร้างเครือข่าย ร้านอาหาร คาเฟ่ และภาคการท่องเที่ยว ตลอดจนเพื่อสร้างรายได้ภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่ ซึ่งการจัดกิจกรรมเทศกาล คาเฟ่ กินเป็ด ปลา กุ้ง นครปฐม ในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2565 มีอาหารนานาชนิดที่ขึ้นชื่อ ทั้งเป็ด ปลา กุ้ง ส้มโอ และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากชุมชน นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถนั่งรถไฟ ล่องเรือชมวิถีชีวิตริมน้ำ สะพานประวัติศาสตร์ และนั่งรถรางนำเที่ยวในพื้นที่ได้อีกด้วย

ทีมข่าวจังหวัดนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...