ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เข้าอีกแล้วรางวัลที่ 1 ซ้อฝน อู่เซียงกงซื่อดังท่ามะกา ดวงเฮงรับ 12 ล้าน
17 ก.ย. 2565

เข้าอีกแล้วรางวัลที่ 1 ซ้อฝน อู่เซียงกงซื่อดังท่ามะกา ดวงเฮงรับ 12 ล้าน ไปทำบุญที่วัดในตัวเมืองกาญจนบุรี แล้วหยิบล็อตเตอรี่เสี่ยงโชคลูกปัดมือไปหยิบใบนี้

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เดินทางไปที่ร้าน  “ ส.รุ่งเรืองเซียงกง (คนมันเฮง) “ บ้านเลขที่ 92 หมู่ 6 บ้านดอนตะไล้ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เป็นอู่เซียงกงขนาดใหญ่ ขายอะไหล่รถยนต์รถบรรทุกฯ พบว่ามีคนงาน พนักงานจับกลุ่มรวมตัวกันที่ซุ้มโคนต้นไม้หน้าอู่ กำลังปิ้งหมูเนื้อรับประทานกัน ต่างดีใจไชโยกัน 

ผู้สื่อข่าวพบกับผู้โชคดี คือ นางสาวศิรินันท์ สุนันท์ หรือ ซ้อฝน อายุ 35 ปี เป็นภรรยาของ นายสุรัตน์ สาวิกันย์ อายุ 47 ปี เจ้าของอู่ ส.รุ่งเรืองเซียงกง ดังกล่าว ได้โชว์ฉลาก กินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 คู่ หมายเลข 943703 และโชว์พระเนื้อทองคำหลวงพ่อวิจิตร เลี่ยมทองคล้องคอให้ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ (หลวงพ่อวิจิตร อนุชาโต เจ้าอาวาสวัดรางกระต่ายรังสรรค์) 

ซ้อฝน เล่าว่า รู้สึกดีใจคะ พอดีเมื่อวันที่ 10 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้เดินทางไปทำบุญไหว้พระที่วัดถ้ำคีรีธรรม ต.หนองหญ้า อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ไปไหว้พญานาค หลวงปู่นิลกาฬและแม่น่ากัญญา แล้วที่นั่นมีแผงขายล๊อตเตอรี่ ตนก็เลยเสี่ยงโชค โดยให้ลูกชายจับเลือกสลากให้ แต่ลูกชายไม่จับสลาก ลูกชายปัดมือพี่เลี้ยงไปจับแทน ก็ได้ 03 มา วันนั้นไปไหว้ทั้งพญานาคและท้าวเวสสุวรรณ  ไปาี่วัดถ้ำคีรีธรรมเป็นครั้งแรกเลย ในระหว่าไหว้ก็อธิฐานนึกถึงพระอาจารย์วิจิตรวัดรางกระต่ายที่นับถือ ก็เลยบนไว้ว่าถ้าถูกรางวัลที่ 1 ก็จะซื้อรถตู้ถวายพระอาจารย์วิจิตร 1 คันค่ะที่วัดรางกระต่ายค่ะ  ส่วนเงินที่ได้ก็จะเอาไปใช้หนี้ค่ะ ในเรื่องการเสี่ยงดวงก็คิดว่าน่าจะเพราะบุญค่ะ ทำบุญแล้วก็เราทำด้วยใจอะไรอย่างงี้ค่ะ เงินที่ได้ก็จะเอาไปทำบุญด้วย แล้วก็เอาไปต่อทุนทำธุรกิจด้วยค่ะ “ไปครั้งแรกค่ะที่วัดถ้ำคีรีธรรม เพราะอยากไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณกับพญานาคค่ะ ก็เลยอยากลองพาลูกไปทำบุญให้แม่ค่ะ แม่เสียแล้วค่ะ แล้วก็เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของแม่ค่ะ ก็เลยไปทำบุญให้แกด้วยค่ะ” ซ้อฝนคนโชคดีกล่าวท้ายสุด



ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...