ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สธทท.สัญจร DOD CAFÉ & BISTRO คาเฟ่ลับนครปฐม
06 ต.ค. 2565

สธทท.สัญจร DOD CAFÉ & BISTRO คาเฟ่ลับนครปฐม สไตล์สวนบรรยากาศธรรมชาติ อาหารอีสานฟิวชัน ผักออแกนิค ปลอดสารพิษ

ที่ DOD CAFÉ & BISTRO ตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม อาจารย์ปณัฐ สุมาลย์โรจน์ และ นางสาวสุวรรณี อิทธิวิบูลย์ เจ้าของ DOD CAFÉ & BISTRO ให้การต้อนรับ นายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย พร้อมด้วย สมาชิกสมาคมฯ และคณะสื่อมวลชน ได้สัญจรเยือน DOD CAFÉ & BISTRO คาเฟ่ลับเปิดใหม่สไตล์สวนกลางบรรยากาศธรรมชาติ อาหารอีสานฟิวชัน ผักออแกนิคปลอดสารพิษ โดยมี นายนฤนารถ น้อยพิทักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางช้าง ร่วมให้การต้อนรับ

นายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย เปิดเผยว่า สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.)ได้สัญจรลงพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อเยี่ยมชมร้านกาแฟของผู้ประกอบการคาเฟ่ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว สร้างเครือข่าย ร้านอาหาร คาเฟ่ และภาคการท่องเที่ยว พร้อมนำคณะนักลงทุนและเจ้าของธุรกิจ มาเยี่ยมชมเพื่อสร้างธุรกิจรายได้และต่อยอดในภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่

DOD CAFÉ & BISTRO แห่งนี้ตั้งบนเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ โดยมี นายปณัฐ สุมาลย์โรจน์ หรืออาจารย์ (ดอส) เป็นเจ้าของ อีกทั้งยังเป็นนักจัดสวนมือทองระดับประเทศ สามารถเนรมิตสวนขนาดใหญ่โตที่สวยงามและลงตัว เพื่อรองรับลูกค้ามาคุยงานออกแบบสวน ได้มานั่งทานกาแฟและรับประทานอาหาร โดยมี สโลแกนอักษรเบรลล์ ซึ่งความหมาย อยากให้มาสัมผัสทั้ง รูปรส กลิ่นเสียง และรสชาติกาแฟ ในสวนสวยๆ พร้อมอาคาร 2 หลัง ประกอบด้วย อาคารคาเฟ่ และอาคารร้านอาหารฟิวชั่นประเภทอาหารอิสาน ที่นำผักออแกนิคร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ดีต่อสุขภาพ นำวัตถุดิบมาจากของชาวบ้านในพื้นที่ มาทำของอร่อยให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง โดยเฉพาะเมนู ไก่กะทิ ซึ่งมีทั้งความหอมนุ่มและอร่อยไม่เหมือนใคร

ทีมข่าวนครปฐม 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...