ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
เรือนลดา ท่องเที่ยววิถีไทย นนทบุรี เชิญเที่ยวงานลอยกระทง "นุ่งโจง ห่มสไบ แต่งชุดไทย เที่ยวเรือนลดา"
23 ต.ค. 2565

เรือนลดา ท่องเที่ยววิถีไทย นนทบุรี เชิญเที่ยวงานลอยกระทง "นุ่งโจง ห่มสไบ แต่งชุดไทย เที่ยวเรือนลดา"พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์มาแรงส์ (Marang Canabis)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 65 ที่เรือนลดาท่องเที่ยววิถีไทย จ.นนทบุรี คุณยลดา ซื่อตรง ประธานบริหาร ฯ เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว "ชวนท่องเที่ยวงาน ลอยกระทง เรือนลดาท่องเที่ยววิถีไทย แบบ New nomal พาเที่ยวข้ามภพ "นุ่งโจง ห่มสไบ แต่งชุดไทย เที่ยวเรือนลดา" แห่งใหม่ บนเนื้อที่ 43 ไร่ สถานที่อลังการสวยงาม พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปิดตัว สินค้าใหม่ที่มีส่วนผสมของสารสกัด ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในตลาดโลกปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์นี้ มีชื่อว่า "มาแรงส์" เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความงามซึ่งมีหลายชนิด ในจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในโอกาสเปิดตัว "มาแรงส์" ผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางค์ โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ ได้นิมนต์ พระอาจารย์ หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อมและพระสงฆ์อีก 9 รูป มาทำพิธีสวดมนต์เจริญพุทธมนต์ และทำพิธีเสริมบารมี ลงนะหน้าทอง (ตามตำรับ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม) เสริมดวงชะตาพลังใจ ในการดำเนินชีวิต เมตตามหานิยม รักใคร่ เมตตามหาเสน่ห์ เป็นพิธีปิดทอง 9 แผ่น

นางยลดา ซื่อตรง กล่าวเปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์โควิด ทำให้การท่องเที่ยวซบเซา เรือนลดาเล็งเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยวของจังหวัดนนทบุรี จึงเตรียมจัดงานวันลอยกระทง ที่จะถึงนี้ขึ้น

คุณยลดา ซื่อตรง ประธานบริหาร ยังกล่าวอีกว่า ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ตนขอฝากประชาสัมพันธ์ เรื่อง เที่ยวงานสืบสานประเพณีลอยกระทง และวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแบบ New normal โดยนุ่งโจง ห่มสไบ แต่งชุดไทย เที่ยวเรือนลดา โดยได้เรียนเชิญนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี มาเป็นประธานเปิดงานในวันลอยกระทง พร้อมด้วย วัฒนธรรมจังหวัด ประธานหอการค้า ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ผู้อำนายการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร)

สำหรับงานวันลอยกระทง จะจัดขึ้นในวันที่ 5 - 8 พฤศจิกายน 2565 ชื่องาน"พาเที่ยวข้ามภพ" และภายในงานจะมีการแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้าน มีการแสดงโขน แสง-สี-เสียง เพลงเรือ ซึ่งหาชมได้ยาก และการประกวดนางนพมาศ รุ่นเด็ก อายุระหว่าง 7- 15 ปี และรุ่นผู้ใหญ่ อายุระหว่าง 16 - 25 ปี และมีการละเล่นแบบไทยๆ จึงขอเรียนเชิญชวนทุกท่าน ที่รักความเป็นไทย มาร่วมสืบสานประเพณีไทย ที่เรือนลดา ท่องเที่ยววิถีไทย เลขที่ 21/1 ม.1 ถนนติวานนท์ 56 ซอยพระแม่การุณ 6 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...