ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
โกดัง บุฟเฟ่ต์ ตัวตึงจริงๆ กินจนตึงไปทั้งตัว ยกทะเลมาสดๆ ราคาเบาๆ ลดพิเศษ เพื่อแฟนตะลอนข่าว
06 พ.ย. 2565

ที่ร้านโกดัง  หมูกะทะ &  ชาบู  ตั้งอยู่ริมถนนสาย ด่านช้าง-ปลักประดู่ เลขที่  746 หมู่ที่ 7 ต ตำบล หนองขาม อำเภอ หนองหญ้าไซ สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นร้านหมูกะทะ ชาบู ปิ้งย่าง ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานตามที่ต้องการ  ซึ่งร้านเปิดบริการมาได้ประมาณ 2 เดือน  โดยเป็นร้านบรรยากาศ สบายๆ ทีอาหารมากมายให้เลือกตักรับประทาน ทั้งหมูหมักสูตรพิเศษของทางร้าน ที่นุ่ม หอม อร่อย  รวมถึงรายการแบบร้านหมูกะทะ ตามที่มีทั่วไป แต่ที่พิเศษคือ มีอหารทะเล สด ใหม่ โดยเฉพาะปู  ทางร้านเลือกสั่งจากทะเล ส่งตรงมาถึงร้าน ไม่ใช้ปูแช่ฟรีส  หรือจะเป็นกุ้ง สดๆ ไซส์ใหญ่ๆ คัดมาพิเศษ รวมถึงปลาหมึก หอยเชลล์ หอยหวาน หอยแมลงภู่ คัดมาสดๆ  โดยมีน้ำจิ้มให้เลือก ถึง 4 รายการ  ทั้งน้ำจิ้มหมูกะทะ น้ำจิ้มชาบู น้ำจิ้มซีฟู๊ด  และ น้ำจิ้มเด็ก ให้เลือก อร่อยตามใจชอบ

นอกจากนี้ยังมีรายหารอาหารต่างๆ กว่า 100 รายการ ให้เลือกรับประทาน ทั้งกุ้งราดซอส  ปลาแซลมอนยำ กุ้งแช่น้ำปลา  ปลาหมึกย่าง ขาหมู  ขาไก่ซุปเปอร์ ซูชิ และขนมหวาน เค้กอุนแสนอร่อย  ซึ่งมีบริการเติมทุกอย่างแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว  แถมยังรับประทานแบบฟรีสไตล์ ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย  โดยมีอัตราค่าบริการ ผู้ใหญ่ คนละ 319 บาท เด็กส่วนสูง 121-140 ซม.  คนละ 199 บาท   และ เด็ก ส่วนสูง100-120 ซม. คนละ 139 บาท  ส่วนเด็กสูงไม่ถึง 100 ซม. ทานฟรี

ซึ่งทาง น.ส.ทัศนีย์วรรณ  นิ่มตงเสนะ  อายุ 34 ปี หรือพี่แหวน  เจ้าของร้าน  กล่าวว่า ทางร้านโกดัง  หมูกะทะ  ชาบู  เน้นการนั่งทานแบบสบายๆ และเราคัดวัตถุดิบอย่างดี มาไว้บริการลูกค้า รวมถึงอาหารเราปรุงด้วยเชฟที่มีประสบการณ์ อร่อย ใหม่ทุกวัน เพื่อไว้บริการลูกค้าให้ประทับใจทุกเมนู  นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษ สำหรับแฟนๆรายการตะลอนข่าว ทางไทยรัฐทีวี  เพียงมาถึงแล้วแจ้งทางพนักงาน ว่ารู้จักร้านมาจากรายการตะลอนข่าว  ทางร้านยินดีมอบส่วนลดพิเศษทันที 5%  เป็นเวลา 10 วัน  หลังจากที่ออกอากาศ  ซึ่งทางร้านเปิดบริการตั้งแต่ 15.30 น. - 22.00 น. ทุกวัน  หากต้องการสำรองโต๊ะนั่ง สามารถโทร 06-4226-4074 ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ก่อนถึง อ.ด่านช้าง  เมื่อถึงไฟแดงแยกแตงโม  เลี้ยวไปทางปลักประดู่ ประมาณ 1 กม.ก็ถึงร้าน โกดังหมูกะทะ & ชาบู พี่แหวน พร้อมน้องๆในร้าน พร้อมดูแลความอร่อยแก่ทุกท่านอย่างเต็มที่

สันติ  ชูเชิด  สุพรรณบุรี  0807792888  อปท .ทีวีนิวส์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...