ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผู้บริหาร กฟภ.เขต 3 สุดปลื้มใจ รับเครื่องหมายรักษาดินแดนยิ่งชีพและประกาศนียบัตรกำกับเครื่องราชฯ
09 พ.ย. 2565

นายสงกรานต์  ชุติธนธีระกุล   ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมาย"รักษาดินแดนยิ่งชีพ" หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกิจการกองอาสารักษาดินแดนและประเทศชาติเป็นส่วนรวม ให้แก่ นายจรูญศักดิ์  นาคคล้าม ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา  นายธรรมนูญ   สุวรรณพฤกษ์   ผอ.ฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า และนายปริญญา   เชื้อปรางค์   ผอ.ฝ่ายวิศวกรรมและบริการ   เพื่อเป็นเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติต่อผู้ที่ทำคุณประโยชน์ต่อกิจการกองอาสารักษาดินแดน  โดยมี น.ส.ธาดา  ดิษฐ์สุวรรณ  ผอ.กองอำนวยการฯกล่าวรายงานการมอบเครื่องหมาย”รักษาดินแดนยิ่งชีพ”  ห้องประชุม ชั้น 8 อาคาร 1  สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี   

            จากนั้นยังมีพิธีมอบประกาศนียบัตรกำกับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ให้แก่คณะผู้บริหารของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี และผู้จัดการการไฟฟ้าในสังกัด ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว   จำนวน 18  ราย ตามลำดับชั้นตรา  เพื่อเป็นการส่งเสริมขวัญกำลังใจ  และประกาศเกียรติคุณ  คุณงานความดี ให้แก่ผู้บริหารการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  โดยนายสงกรานต์   ชุติธนธีระกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี   ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น จัตุรถาภรณ์ช้างเผือก  ผู้ได้รับ ชั้นจัตุรถาภรณ์มงกุฎไทย  จำนวน 4 ราย   ชั้นเบญจมาภรณ์ช้างเผือก  จำนวน  7 ราย  และชั้นเบญจมาภรณ์มงกุฏไทย  จำนวน 6 ราย  ซึ่งผู้ที่ได้รับประกาศนียบัตรกำกับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ต่างรู้สึกปลื้มปิติยินดีที่ได้เข้าร่วมในพิธีที่สำคัญยิ่งและต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ นับเป็นเกียรติสูงสุดแก่ตนเองและครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...