ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
PEA แม่สอด ดำเนินการจัดกิจกรรมปรับปรุงระบบจำหน่าย และจัดระเบียบสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งาน
17 พ.ย. 2565

PEA แม่สอด ดำเนินการจัดกิจกรรมปรับปรุงระบบจำหน่าย และจัดระเบียบสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งาน เพื่อปรับปรุง​ทัศนียภาพ​ให้สวยงาม และป้องกันการเกิดเหตุไฟไหม้สายสื่อสาร
        
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน​ 2565  ที่บริเวณลานหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายอภิชัย อภิญญาลังกร ผู้จัดการ การไฟฟ้า​ส่วน​ภูมิ​ภา​ค อำเภอ​แม่​สอด นายสุภาพ เทพจักร์ รองผู้จัดการ (ด้านเทคนิค)​ การไฟฟ้าส่วน​ภูมิ​ภา​คอ​ำ​เภอ​แม่​สอด, นายอาคม ณ บางช้าง รองผู้จัดการ (ด้านบริหาร)​ การไฟฟ้า​ส่วน​ภูมิ​ภา​คอ​ำ​เภอ​แม่​สอด​ พร้อมด้วย​ผู้บริหาร​และพนักงาน กฟอ.แม่สอด เปิดพิธีปรับปรุงระบบจำหน่าย และจัดระเบียบสายสื่อสาร โดยมีนายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด เป็นประธานในพิธี, ว่าที่ร้อยตรีประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด เข้าร่วมพิธีเปิด โดยแผนกปฏิบัติการ​บำรุงรักษา, เทศบาลแม่สอด และหน่วยงานสายสื่อสารทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมปรับปรุงระบบจำหน่ายและจัดระเบียบสายสื่อสาร เพื่อปรับทัศนียภาพ​และป้องกันเหตุไฟไหม้สายสื่อสาร บริเวณหน้า สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ไปจนถึง หน้าบ้านพักนายอำเภอแม่สอด ระยะทาง ประมาณ 400 เมตร จำนวน 16 ช่วงเสา โดยได้ทำการรื้อถอนสายที่ไม่ได้ใช้งาน และปรับปรับปรุง​ระยะความสูงให้เป็นไปตามมาตรฐาน​ของ PEA และปรับปรุงสายมิเตอร์ที่เป็นจุดเสี่ยงใกล้สายสื่อสาร และก่อนเริ่มปฏิบัติงาน ได้ดำเนินการทำ KYT เพื่อเน้นย้ำความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน 

ทั้งนี้แผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอแม่สอด จะจัดโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยปลอดภัยและความสวยงามในจุดต่างๆ รอบเขตเทศบาลนครแม่สอด ต่อไป

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...