ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
จ.ตรัง จัดคาราวานสินค้าราคาถูกออกจำหน่าย ตามโครงการคาราวานพาณิชย์ Lot 20
21 พ.ย. 2565

จังหวัดตรัง จัดคาราวานสินค้าราคาถูกออกจำหน่าย ตามโครงการคาราวานพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20 มีจุดขายวันละ 8 จุด ใน 10 อำเภอของจังหวัดตรัง โดยมีสินค้าทั้งหมดมีกว่า 80 รายการ ทั้งอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนชาวตรัง

นางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง กล่าวว่า สำหรับคาราวานพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20 มีสินค้าที่ลดราคาเป็นพิเศษและเป็นไฮไลท์ คือ หมูเนื้อแดง ขายกิโลกรัมละ 160 บาท น่องไก่ติดสะโพก กิโลกรัมละ 65 บาท ไข่ไก่ เบอร์ 2 แผงละ 95 บาท น้ำตาลทรายขาว กิโลกรัม 20 บาท

ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาประหยัด ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนแล้ว ยังเป็นการเพิ่มช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในราคาประหยัดให้กับประชาชนชาวตรังได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและการบริโภคซึ่งจะก่อให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...