ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ชมรม Subara ร่วมพัทยาจัดใหญ่มหกรรมรถลิมิเตทตั้งแรกของไทย
24 พ.ย. 2565
ชมรม Subaru Thailand ร่วมกับเมืองพัทยา เตรียมจัดสุดยิ่งใหญ่กับการรวมตัวของรถลิมิเตทครั้งแรกของไทยในงาน Subiefest Thailand 2022 
 
(23 พ.ย.65) ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม Subiefest Thailand 2022 (ซูบี้เฟสต์ ไทยแลนด์ 2022) ซึ่งชมรม Subaru Thailand ร่วมกับเมืองพัทยา กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา เพื่อสร้างสีสันและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่เมืองพัทยา เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของเมืองพัทยา รวมไปถึงการกระจายรายได้สู่ชุมชนในเขตเมืองพัทยา
 
นายสุทัศน์ อยู่สูง ผู้จัดงาน ชี้แจงว่า Subiefest Thailand 2022 ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เป็นการรวมรถซูบารุ ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยการรวมตัวกันของรถลิมิเตทที่หายากทุกรุ่น คาดว่าจะมีรถมาร่วมประมาณ 300 คัน ส่วนกิจกรรมภายในงานจัดให้มีการออกบูธ ต่าง ๆ มากมาย อาทิ อุปกรณ์แต่งรถ ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ และรถซูบารุปี 2022 นอกจากนี้ยังมีการจัด “กาแฟริมหาด” ยามเช้า เพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพของคนในพื้นที่เมืองพัทยา ระหว่างเวลา 06.00 – 10.00 น.
 
วัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อนำรายได้หลังหักจากค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือศูนย์พัฒนาการจัดการสวัสดิการผู้สูงอายุบ้านบางละมุง, นำรายได้มอบให้ The Love Animal และมอบให้กับหน่วยงานช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดในพื้นที่เมืองพัทยา
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...