ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
รองพ่อเมือง เปิดเทศกาลกินปลาและของดีอ.กงไกรลาศ ยิ่งใหญ่
28 พ.ย. 2565

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30น.วันที่27 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอกงไกรลาศ จ.สุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข รองผวจ. รรท.ผวจ.สุโขทัย เป็นประธานพิธีเปิดงาน เทศกาลกินปลาและของดี อำเภอกงไกรลาศ ประจำปี2565 พร้อมด้วย นส.พัชรอร วงค์กำแหง รองผวจ.สุโขทัย  ,นางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจ.สุโขทัย ,พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์  นิลจันทร์ รองผอ.รมน.จังหวัดสุโขทัย, นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ  สส.สุโขทัย เขต1 ,นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.สุโขทัย เขต2 ,หัวหน้าส่วนราชการ ,หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมประชาชน โดย นายสุพัฒน์  ศรีสวัสดิ์  นายอำเภอกงไกรลาศ ได้กล่าว รายงานการจัดงานพร้อมวัตถุประสงค์การจัดงาน

        งานเทศกาลกินปลาอำเภอกงไกรลาศ ประจำปี2565   จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พย. ถึง 1 ธค.เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของท้องถิ่น ตลอดจนเพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับประชาชนในการจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยเฉพาะการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์แปรรูปอาหารจากปลา มาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาร่วมงาน

        กิจกรรมในงาน ประกอบด้วย ขบวนแห่หุ่นปลา ของดี และวัฒนธรรม จาก 11 ตำบลในอำเภอกงไกรลาศ ,ร้านค้าท้องถิ่นจำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์จากปลา,การแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง ,การแสดงของชมรม To Be Number One ,การประกวดธิดาปลา ,การประกวดธิดาปลาหมู แฟนซีปลา ,การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งและหางเครื่อง ,การจำหน่ายสินค้า OTOP

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...