ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.พัทยาจัดงานFresh Up Chonburi
01 ธ.ค. 2565

    ณ โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา พร้อมด้วย เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร นายกมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก  น.ส.สุมาภรณ์ ศรีเมือง           ผู้แทนสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี และทันตแพทย์หญิง ณัฐฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยว ร่วมแถล่งข่าวกิจกรรม Fresh Up Chonburi : Family Destination เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวของจังหวัดชลบุรี และเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษโดนใจ ท่ามกลางผู้ประกอบการภาคการทาองเที่ยวและสื่อมวลชน เข้าร่วม

    นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา  กล่าวว่า ททท. สำนักงานพัทยา ได้ร่วมกับพันธมิตรในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จัดโปรโมชั่นความสุขส่งท้ายปี “Fresh Up Chonburi Family Destination” ภายใต้แนวความคิด ‘Fresh Up Chonburi มาเที่ยวนี้ ต้อง Fresh Up ยิ่งกว่าเดิม’ โดยจัดโปรฯ พิเศษห้องพัก ส่วนลดแหล่งท่องเที่ยว ผนวกกับกิจกรรมเสริมสำหรับครอบครัว อาทิ ซื้อห้องพักรับฟรีบัตรเข้าสวนน้ำ สนุกกับแหล่งท่องเที่ยวราคาพิเศษ คลาสเรียนกิจกรรมด้านอาหาร และกิจกรรมอีกมากมาย ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวให้จังหวัดชลบุรีเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม    

     สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวมายังพื้นที่ชลบุรีเพิ่มมากขึ้น และเพื่อสร้างเศรษฐกิจทางการท่องเที่ยวให้แก่พื้นที่ชลบุรีในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว โดยมีสถานประกอบการเข้าร่วมโครงการถึง 36 แห่ง ในพื้นที่พัทยา สัตหีบ บางแสน ศรีราชา เกาะสีชัง โดยคาดว่าในช่วงของการจัดกิจกรรมดังกล่าว จะมีนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวเดินทางเข้ามายังพื้นที่จังหวัดชลบุรีกว่า 2,500 Pax และคาดว่าจะเกิดรายได้หมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ Fresh Up Chonburi Family Destination สามารถติดตามข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษ/ส่วนลดพิเศษ ได้ทาง Facebook : ททท. สำนักงานพัทยา และเว็บไซต์ :www.pattayadeald.com

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...