ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
เทศบาลตำบลทองผาภูมิร่วมกับชุมชนฯประชุมเตรียมจัดงานถนนนั่งยองทองผาภูมิ ประจำปี 2566
01 ธ.ค. 2565

วันนี้ 29 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเทศ บุญยงค์ นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ เป็นประธานเปิดการประชุม โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว ถนนนั่งยองทองผาภูมิ ประจำปี 2566 โดยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการชุมชน 3 ชุมชนเข้าร่วมประชุมหารือ ในที่ประชุมได้กำหนดจัดงานถนนนั่งยองทองผาภูมิ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2565-วันที่ 1 มกราคม 2566 ที่บริเวณถนนบุษปวณิช (ซอยธรรมะ) ตลาดสดทองผาภูมิ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ของอำเภอทองผาภูมิให้เป็นที่รู้จักส่งเสริมการท่องเที่ยวของชุมชนให้น่าสนใจ สร้างความภาคภูมิใจ และสร้างรายได้ให้แก่ท้องถิ่น 

โดยจัดให้มีรูปแบบวิถีชีวิตคนทองผาภูมิ  จุดถ่ายรูปต่างๆ ร้านค้าจำหน่ายขายสินค้า อาหารพื้นบ้าน สินค้าโอท็อป เสื้อผ้า ที่ระลึก ฯลฯเริ่มจากซอยบุษปวณิช ไปสิ้นสุดที่บริเวณตลาดริมแควเมืองท่าขนุน ซึ่งวัดท่าขนุนสร้างจุดชมวิวแห่งใหม่สำหรับชมความสวยงามวัดท่าขนุน,แม่น้ำแควน้อย และเป็นที่จำหน่ายสินค้าแต่ละตำบลเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว สินค้าและบริการต่าง ๆ ในชุมชน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้เกิดการเลือกซื้อสินค้าเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน



ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...