ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผอ.สุดใจป้ำ ปี 2023 มิสแกรนด์ฯ มาลงที่ใครรับรถหรู ลัมโบร์กินี-เฟอรารี ไปประจำตำแหน่ง ผอ.พร้อมเตรียมประกวดมิสแกรนด์ฯ สุดอลังการ
29 ธ.ค. 2565

ผอ.สุดใจป้ำ ปี 2023 มิสแกรนด์ฯ มาลงที่ใครรับรถหรู ลัมโบร์กินี-เฟอรารี ไปประจำตำแหน่ง ผอ.พร้อมเตรียมประกวดมิสแกรนด์ฯ สุดอลังการ ชวนชาวกาญจน์ ร่วมเวทีและแด๊นซไปกับ ราชินีอินดี้ แดนซ์ “ลำไย ไหทองคำ” 

จากกรณี นางนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ หรือที่ในวงการสาวงามมิสแกรนด์ เรียก “แม่นิ”  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี เตรียมจัดเวทีการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี ขึ้นที่ศาลา 60 พรรษาฯ ในวันที่ 14 ม.ค.2566 ที่จะถึงนี้

วันนี้ 28 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปพบกับ นางนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ หรือแม่นิ  ที่คฤหาสหรูส่วนตัว เลขที่ 111 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อขอสัมภาษณ์ถึงการประกวดมิสแกรนด์ฯ โดยนางนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ หรือแม่นิ  ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี จะจัดขึ้นวันที่ 14 ม.ค.65 ที่ศาลา 60 พรรษมหาราช ถ.ริมน้ำ อ.เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี 

จุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี ให้เป็นที่รู้จัก จากเหตุผลดังกล่าว กองประกวดฯ เล็งเห็นว่าจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อจังหวัดกาญจนบุรี  ในด้านการท่องเที่ยวและสามารถสร้างรายได้ให้กับประชาชนชาวกาญจนบุรีได้ ซึ่งรายได้ที่เกิดจากการประกวดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว กองประกวดฯ จะดำเนินการมอบเงินให้กับองค์กรการกุศลที่มีกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์ในพื้นที่หวัดกาญจนบุรีต่อไป

แม่นิ ยอมรับว่า การจัดการประกวดครั้งแรกไม่มีนางงามมาสมัครเข้าประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี เลยครั้งนั้นแม่นิ ถึงกับร้องให้และถามตัวเองว่า “ทำไมหละ” แต่จากการสอบถามไปยังกองประกวดฯจึงทราบว่า PD.คนเก่าไม่มีความรับผิดชอบเรื่องเงิน จึงทำให้ผู้เข้าประกวดฯเข็ดไม่อยากมาสมัคร แม่นิ จึงขอให้กองประกวดส่งคนมาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้ และทุกครั้งที่ทำการประกวดแล้วเสร็จ แม่นิได้จ่ายเงินรางวัลให้กับผู้ประกวดรวมทั้งพี่เลี้ยงทุกคนโดยไม่มีติดค้าง  ทำให้นางงามรวมทั้งพี่เลี้ยงของผู้เข้าประกวด ต่างก็ชื่นชม การประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี จึงประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ 

สำหรับการจัดเวทีการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี  ประจำปี 2566  ได้กำหนดให้ผู้เข้าประกวดรายงานตัวในวันที่ 5 ม.ค.66 ที่ห้างสรรพสินค้นโรบินสันกาญจนบุรี หลังจากรายงานตัวเสร็จ จะให้ผู้เข้าประกวดเข้าพักที่ โรงแรมสวนน้ำ(WaterparkHotel ) 

จากนั้นวันที่ 6 ม.ค.66 แม่นิ จะนำพาผู้เข้าประกวดไปชมและถ่ายภาพตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี  ซึ่งถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่วนช่วงเย็นของวันเดียวกัน จะมีการเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ในชุดตรีมของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่หาดชื่นฤดี ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นขวัญใจชาวกาญจนบุรี

ช่วงเย็นทุกคนจะได้พบกับ ราชินีอินดี้ แดนซ์ “ลำไย ไหทองคำ”บนเวที มี "น้องชาล็อต" และ "น้องชมพู" มาร่วมแสดงและโชว์ตัวด้วย สำหรับค่าตั๋วหากซื้อผ่านออนไลน์ จะจำหน่ายในราคา 150 บาท หากไปซื้อที่หน้างาน จำหน่ายในราคา 200 บาท ส่วนระดับวีไอพี จำหน่ายในราคา 1,500 บาท  

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี  รอบไฟนอล จะจัดขึ้นที่ศาลา 60 พรรษามหาราช ในวันที่ 14 ม.ค.66 โดย “น้องอิงฟ้าและน้องชาล็อต” จะมาร่วมแสดงและโชว์ตัวด้วย”ดังนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี รวมทั้งชาว กทม.และจึงหวัดใกล้เคียง มาร่วมสัมผัสบรรยากาศ พร้อมกับเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี  กันอย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งเชื่อว่าบรรยากาศการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรีในปีนี้ กองประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี  จะจัดได้อย่างอลังการไม่แพ้จังหวัดอื่นอย่างแน่นอน” แม่นิ กล่าว

แม่นิ กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี หลายปีที่ผ่านมา แม่นิรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยมีการล็อคมา และการประกวดในปี 2023 นี้ขอให้ผู้เข้าประกวดสบายใจได้เพราะจะไม่มีการล็อคมา โดยเด็ดขาด และที่สำคัญคณะกรรมการผู้ตัดสินที่มามีผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขาอาชีพ เช่น บัวขาว บัญชาเมฆ คุณหมอ และอาจารย์ ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ  ส่วนผลงานการส่งเข้าประกวดระดับประเทศ มิสแกรนด์กาญจนบุรี  ได้รับรางวัลชุดประจำชาติเป็นประจำทุกปี  และในปีนี้หากมาลงกับสาวงามผู้เข้าประกวดรายใด จะมีรถประจำตำแหน่งให้ มีทั้งลัมโบร์กินี-เฟอรารี สามารถเลือกเอาได้เลย 

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ – รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...