ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สส.เขต 1 อวยพรปีใหม่แก่ประชาชนชาวกาญจน์ พร้อมผลักดันการเชื่อมถนนมอเตอร์เวย์ จากสาย 81 บางใหญ่ – กาญจนบุรี
02 ม.ค. 2566

กาญจนบุรี – ของขวัญปีใหม่ให้คนกาญจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 อวยพรปีใหม่แก่ประชาชนชาวกาญจน์ พร้อมผลักดันการเชื่อมถนนมอเตอร์เวย์ จากสาย 81 บางใหญ่ – กาญจนบุรี ให้เกิดการเชื่อมต่อไปยังภาคเหนือ ภาคอีสาน ลงสู่ภาคใต้ ในอนาคตโครงการนี้สำเร็จ กาญจนบุรี จะเป็นศูนย์กลางในการ AEC อย่างยั่งยืน

วันนี้ 31 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดนทางเข้าพบกับ พลเอก สมชาย  วิษณุวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขออวยพรปีใหม่ 2566 ให้กับชาวกาญจนบุรี โดยขอให้พระรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเครารพนับถือ ตลอดจนพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี  พระบรมวงศานุวงศ์ ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้แก่ชาวกาญจนบุรี ได้พบแต่ความสุข ความเจริญก้าวหน้าในการประกอบอาชีพ คิดสิ่งใดก็ให้สมความปรารถนา  มีความสุขมากๆ

และโอกาสนี้ พลเอกสมชาย  ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของประเทศเรายังอยู่ในระยะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  ขอให้พี่น้องประชาชนระมัดระวังต้องป้องกันตัวเอง โดยเฉพาะต้องใช้หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ รวมถึงการล้างมือบ่อยๆ และในปีนี้เป็นปีที่สำคัญของจังหวัดกาญจนบุรี คือโครงการท่องเที่ยวอัตราการ่องเที่ยว อยู่ในอันดับสามของประเทศ ขอให้พี่น้องภูมิใจ รวมถึงสร้างบรรยากาศ สร้างความประทับใจดูแลนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเหล่านี้ด้วยรอยยิ้มที่ดี เพื่อประโยชน์ของบ้านเรา ของจังหวัดกาญจนบุรี เรา อนาคตข้างหน้าจังหวัดกาญจนบุรี ก็จะเป็นจังหวัดเศรษฐกิจพิเศษของภาคตะวันตก ดังนั้นเราจะต้องเร่งการพัฒนาเพื่อเป็นฐานข้อมูล ในการที่จะพัฒนาบ้านเรา ให้ก้าวไปสู่จุดนั้นให้ได้โดยเร็ว  ตนเองได้ทำการผลักดันโครงการถนนเชื่อมต่อจากเส้นทางมอเตอร์เวย์สาย 81 บริเวณหนองขาว ออกไปยังภาคเหนือ ภาคอีสาน ลงไปสู่ภาคใต้ หากโครงการนี้สำเร็จ คนกาญจนบุรี จะอยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่งตนเองในฐานะ ส.ส. จะทำทุกวิถีทางให้คนกาญจนบุรี ได้รับความสุขอย่างทั่วถึงในเร็ว 

และในโอกาสอันเป็นมงคลนี้  ขอให้พระรัตนตรัย และสิ่งศักด์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเครารพนับถือ ตลอดจนพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี  พระบรมวงศานุวงศ์ ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้แก่ชาวกาญจนบุรี ได้พบแต่ความสุข ความเจริญก้าวหน้าในการประกอบอาชีพ คิดสิ่งใดก็ให้สมความปรารถนา  มีความสุขมากๆ

ข่าวภูมภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ – รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...