ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ชมรมท่องเที่ยวอำเภอด่านช้าง เปิดประชุม ครั้งที่1 จับมือร่วมใจพัฒนาและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
11 ม.ค. 2566

ที่ ด่านช้างแค้มปิ้งเฮาส์&De coffee river house อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ประธาน และกรรมการ ชมรมท่องเที่ยวอำเภอด่านช้าง ร่วมเปิดประชุมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ของชมรมท่องเที่ยวอำเภอด่านช้างและภาคีเครื่อข่ายการท่องเที่ยว ครั้งที่1 โดยมีนายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นายอำเภอด่านช้าง เป็นประธานในที่ประชุม

ในที่ประชุมได้มีการแนะนำ ประธาน รองประธาน กรรมการ และที่ปรึกษาของชมรม โดยได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ร่วมกันบูรณาการแผนพัฒนาการท่องเที่ยว ยกระดับศักยภาพของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สร้างเครื่อข่ายที่สามารถทำงานเชื่อมโยงกันของผู้ประกอบการองค์กรชุมชนในพื้นที่ พันธมิตร ภาคีเครื่อข่ายภาครัฐ ภาคเอกชน ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตชุมชน และธรรมชาติ 

โครงสร้างการขับเคลื่อนชมรมท่องเที่ยวอำเภอด่านช้าง มีรายชื่อดังนี้
นายธนกิจ ป้อมบุบผา ประธานชมรม 
นายบุญยัง วังเปรม รองประธาน นายจักรี ธนะสารสมบูรณ์ รองประธาน นายสุจินต์ กลิ่นมณฑา รองประธาน 
นายวิเชียร กัณหรัตนชัย ประธานที่ปรึกษา นายนพรัตน์ พิมพ์จุฬา กรรมการที่ปรึกษา นายเฉลิมพล เวชอาภรณ์ กรรมการที่ปรึษา น.ส.พิรุณวัลย์ บ้านพูลหลวง กรรมการที่ปรึกษา
น.ส.นิฌัณญา ชูเชิด เลขานุการ นายเสกสรร กาฬภักดี เหรัญญิก น.ส.อธิชา สนสารี ประชาสัมพันธ์ น.ส.ปโยรัตน์ ชูเชิดธรรม นายทะเบียน นายสมัย ศรีเดชภวิศ ปฎิคม น.ส.อภันตรี ปรีสงค์ กรรมการฝ่ายโรงแรม/รีสอร์ท นายอติเทพ บัวผัน กรรมการฝ่ายโฮมสเตย์/ลานกางเตนท์ นายประสงค์ ศรีบุญเพ็ง กรรมการฝ่ายแพพัก/แพตกปลา นางสายชล เชาว์รัตน์ กรรมการฝ่ายของชำร่วยของฝาก นายชุมพลพันธ์ นันทา กรรการท่องเที่ยวชุมชน นายกิตติพันธ์ ทวีวัฒนพงษ์ กรรมการฝ่ายกิจกรรม ว่าที่ ร.ต.หญิง พิมพ์วรัตน์ เรืองประชา กรรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร น.ส.ธนภร ธนภัทรอภิเดชา กรรมการท่องเที่ยวด้านวัฒนธรรม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...