ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
วิทยาลัยเทคนิคพัทยาเปิดบ้านวิชาการปีการศึกษา 2566
12 ม.ค. 2566
วิทยาลัยเทคนิคพัทยา เปิดบ้านวิชาการประจำปีการศึกษา 2566 เผยแพร่ผลงานนักเรียน นักศึกษาสู่สายตาสาธารณชน
 
(12 ม.ค.66) ณ วิทยาลัยเทคนิคพัทยา ดร.วานิช สมชาติ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพัทยา เป็นประธานเปิดบ้านวิชาการประจำปีการศึกษา 2565 (Open house 2022) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง
 
นางนันทวัน เที่ยงธรรม รองผู้อำนวยการวิทยาลัย กล่าวถึงการจัดงานเปิดบ้านวิชาการนี้ว่า ปัจจุบันสังคมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทุกด้านอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อระบบการศึกษาและการพัฒนาประเทศ ดังนั้นวิทยาลัยฯ จึงต้องให้ความสำคัญต่อการเพิ่มผู้เรียนในสายอาชีพ จึงกำหนดจัดงานเปิดบ้านวิชาการประจำปีการศึกษา 2565 (Open house 2022) ในระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์ และพื้นที่ภายในบริเวณวิทยาลัยฯ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ทราบถึงแนวทางในการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา สนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการพัฒนาชาติด้วยการอาชีวศึกษา และจัดแสดงผลงานทางวิชาการ และความเป็นเลิศในทักษะวิชาชีพด้านต่างๆ ของวิทยาลัย
 
 
ภายในงานมีกิจกรรมดังนี้ การแสดงนิทรรศการและเทคโนโลยี ตลอดจนนวัตกรรมของสาขาวิชาที่หลากหลาย, รับสมัครเข้าศึกษาต่อ ปวช. และ ปวส. (โควต้าพิเศษ),  แนะแนวการศึกษาต่อ, สัมมนาวิชาการ, เรียนฟรี 108 อาชีพ, การแสดงบนเวที การจัดจำหน่ายสินค้าผลผลิตของนักเรียน และกิจกรรม To be Number One Idol 2022 เป็นต้น
 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...