ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
"30 ปี ดรีมเวิลด์" ลุ้นเซอร์ไพร์ทุกเดือนส่งโปร..วันเด็ก ผ่านประตู เพียง 30 บาท พร้อมเตรียมเปิดอันซีนใต้ทะเล
12 ม.ค. 2566

สวนสนุกดรีมเวิลด์ สุข สนุก ทุกครอบครัว เปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองครบ 30 ปี ทั้งเครื่องเล่นใหม่ และเซอร์ไพร์สโปรโมชั่นทุกเดือน ตามด้วยเที่ยวตรงวัน ตรงเดือน ตรงปี มีเฮ.. ทุกตรง พร้อมด้วย กิจกรรมสนุกตามสไตล์คุณ ตลอดปี 2566

วันที่ 12 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี น.ส.พัณณิน กิติพราภรณ์ กก.ผจก.สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้แถลงข่าวเปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองครบ 30 ปี สวนสนุกดรีมเวิลด์ โดยมีผู้บริหารสวนสนุกดรีมเวิลด์ และสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมภายในงานอย่างคักคัก

โดยบรรยากาศภายในงานได้มีการจัดแสดงโชว์บนเวทีพร้อมกับการแสดงตัวการ์ตูนมาสคอตต่างๆ โดยเฉพาะตัวมาสคอตไดโนเสาร์ที่เหมือนจริง จนผู้เข้ามาร่วมงานต่างฮือฮาและเข้าไปขอถ่ายรูปพร้อมเซลฟี่กันเป็นที่สนุกสนาน นอกจากนี้ทางดรีมเวิลด์ยังจัดอาหารไว้รองรับต่อสื่อมวลชนและจับรางวัลมอบให้กับผู้มาร่วมงานอีกด้วย

น.ส.พัณณิน กิติพราภรณ์ กก.ผจก.สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวเปิดเผยว่า ปี 2566 สวนสนุกดรีมเวิลด์ มีอายุ 30 ปีแล้ว จนต้องใช้คำว่า "ดรีมเวิลด์ 30 กำลังแจ๋ว" เราเปิดบริการตั้งแต่ปี 2536 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เราภูมิใจที่เราเป็นสวนสนุกของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะสวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นสถานที่ ที่ให้ความสุขสนุกสนานกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว เพื่อนฝูงมากันเป็นกลุ่มเป็นคณะ หรือคู่รัก ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เมื่อมาเที่ยวที่สวนสนุกดรีมเวิลด์แล้ว จะเสริมสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันได้เพิ่มมากขึ้น และในโอกาสพิเศษสุดฉลอง 30 ปี สวนสนุกดรีมเวิลด์ ซึ่งจะได้สนุกและมีความสุขกับเครื่องเล่นใหม่คือ "อันเดอร์ เดอะ ซี" ซึ่งจำลองบรรยากาศโลกใต้ทะเล มาให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจพร้อมด้วยสัตว์ทะเลนานาชนิดฉลอง 30 ปี กับดรีมเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ " 30 กำลังแจ๋ว" เปรียบเสมือนพวกเรา พออายุ 30 ปี เราจะมีความแข็งแรงแข็งแกร่ง อย่างมั่นคง พร้อมเดินไปข้างหน้า ดังนั้นสวนสนุกดรีมเวิลด์ เรายังคงยึดมั่นที่จะพัฒนาสินค้า และการบริการของเราให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มาร่วมฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์ด้วยกัน เราจัดโปรโมชั่น เซอร์ไพร์สทุกเดือน ตลอดปี 2566 เช่น เดือนมกราคม ในวันเด็กปีนี้ เด็กๆ เสียค่าผ่านประตูเพียง 30 บาทเท่านั้น และอีกโปรโมชั่นคือ แฮปปิ้เบิร์ด แฮปปิ้เดย์ มาเที่ยวตรงวันเกิดรับบัตรฟรี พิเศษ ท่านใดเกิดปี 2536 ปีเดียวกับดรีมเวิลด์ วันไหนเดือนใดก็ได้ รับสิทธิ์ซื้อบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ลด 50 % พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ "คลิปสุขสันต์ Fun Day Trip" เพียงถ่ายคลิปโพสลง Tiktok มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 3 แสนบาท ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อให้มั่นใจว่า เราพร้อมสร้างความสุข มอบการบริการที่ดีแก่ลูกค้าทุกท่าน ทุกครอบครัว ให้ได้ใช้เวลาอันมีค่า อย่างมีความสุข และทุกคนจะนึกถึงเราเสมอเมื่อมีโอกาสได้มาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...