ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
(คลิป) นายก อบจ.ชลบุรี ร่วมเบิร์ธเดย์วันเกิดนายกเล็ก
22 ม.ค. 2566

วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี พร้อมชาวตะเคียนเตี้ยกว่า 3000 คน รวมใจใส่แดงพรึ้บ ร่วมเบิร์ธเดย์วันเกิดนายกเล็ก จรัญ ประกอบธรรม

บรรยากาศภายในงานเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของหัวหน้ากลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ณ สวนเกษตร(คอกวัว) ที่หมู่ 2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าทีมงานพลังตะเคียนเตี้ย กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย กลุ่มสตรีพลังตะเคียนเตี้ย ชาวตะเคียนเตี้ยกว่า 3000 คนพร้อมใจใส่เสื้อแดง แดงพรึบไปทั้งงาน มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมอวยพรเนื่องโอกาสวันคล้ายวันเกิดของนายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ซึ่งประกอบไปด้วย นายมิตชัย ประกอบธรรม นางสุภาพร ประกอบธรรม รองนายกฯ นายทรงวุฒิ ประกอบธรรม ประธานสภาเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาล นายณรงค์ฤทธิ์ ประสิทธินาค ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานเทศบาลฯ

และวันนี้ยังเป็นเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในวันตรุษจีน ในกลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย กลุ่มสตรีพลังตะเคียนเตี้ย ผู้นำชุมชนในเขตพื้นที่ ชาวตะเคียนเตี้ยและใกล้เคียงเพื่อเป็นความสิริมงคลแทนคำขอบคุณทุกภาคส่วน ยังได้รับเกียรติจากนายวิทยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายกอบจ.ชลบุรี ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายกนคร เจ้าพยาสุรศักดิ์ นายก อบต.เขาไม้แก้ว คณะ สจ.ชลบุรี ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา นักการเมืองระดับประเทศ หน่วยงานราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แกนนำชุมชน พี่น้องประชาชน เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น โดยบรรยากาศมีการมอบของที่ระลึก และเป่าเค้กอวยพรร่วมกันและชมคอนเสิร์ตนักร้องนำไท ธนาวุฒิ มาสร้างสีสันสนุกสนานกันอย่างสุดมันส์
   
นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี แห่งตระกูลคุณปลื้ม กล่าวว่าเนื่องวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านนายกจรัญ ประกอบธรรม ผมเองก็ขอเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนทุกท่านที่มาจากทุกสารทิศ และสิ่งศักสิทธ์ที่พี่น้องได้นับถือ ณ ที่นี้ ไม่ว่าจะเป็นศาสนาใดก็ตามได้ประทานพรให้ท่านนายกจรัญ ประกอบธรรม อันเป็นที่รักของเรารวมทั้งครอบครัวของท่านนายกฯด้วย ก็ขอให้สุขภาพพลามัยแข็งแรงที่จะนำพาสู่การพัฒนามาสู่ทางตำบลตะเคียนเตี้ยในเขตปกครองของท้องถิ่น นำพาซึ่งความมั่นคงนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ลูกบ้านทุกคนด้วย ประสบความสำเร็จในการปฎิบัติงานของเทศบาลต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...