ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
MTWเอ็มโอยูเดโกฯปล่อยสินเชื่อมอไซต์ไฟฟ้า
28 ม.ค. 2566

นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมคทูวิน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ MTW พร้อมด้วย คุณสยาม อุฬารวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตัวแทนจากเธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง  จำกัด ลงนามบันทึกความร่วมมือ เพื่อร่วมกันเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทะเบียนรถ โดยเฉพาะการปล่อยกู้ให้กับผู้ที่สนใจจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากเดโก้ ขานรับเทรนด์ของสังคมโลก..

สำหรับเดโก้ กรีนเอ็นเนอร์จี เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่และได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ที่สำคัญถือเป็นผู้ประกอบอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมมาตรการ โดยแผนในปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 30-40% ปัจจุบันเดโก้มีช่องทางการจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านตัวแทนทั่วภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้กับทาง เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง จะเป็นการต่อฐานขยายความร่วมมือกับทางพาร์ทเนอร์เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงมอเตอร์ไซค์ยานยนต์พลังงานสะอาดนี่มากขึ้น ในขณะเดียวกันเป็นการเติมยอดในการขานรับเทรนด์อนาคตที่คาดว่ายานยนต์ไฟฟ้าจะได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...