ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.พัทยา ชวนเที่ยวงานกาแฟแถวบางเสร่
13 ก.พ. 2566

          ททท.พัทยา ชวนเที่ยวงานกาแฟแถวบางเสร่ เพราะนอกจากคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิลของชุมชนชาวประมงเล็กๆ ทะเลสงบๆ คาเฟ่สวยๆ ที่ไม่ไกลจากพัทยามากแล้ว ในวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2023 ยังมีเทศกาลคูลๆ อย่าง 
☕Hand Brew Coffee Fest ที่จะจัดขึ้นที่ wonderfarm บางเสร่ จ.ชลบุรี อีกด้วย 

          ????☕เทศกาลกาแฟที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนอยู่ในร้านกาแฟใหญ่มากๆร้านนึง ที่ "บาร์กาแฟบาร์เดียว" ของร้านมีเมล็ดดีๆให้ได้ลองชิมกว่า 50 ตัว ทั้ง Filter และ Espresso ที่คั่วจากโรสเตอร์เก่งๆในแบบที่เราต้องคอยตามกด F ให้ทัน ที่สำคัญบาริสต้าที่ยืนหลังบาร์ทุกคนคือตัวจริง ของจริง เรียกว่าเป็นระดับชื่อที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ ☕ 

           และในร้านกาแฟใหญ่ๆร้านนี้ยังมีมัทฉะ???? มีช็อคโกแล็ต???? มีเครื่องดื่มดีๆ???? มีโฮมเมดเบเกอรี่???? ซาวโดว์???? ไอศกรีมเจลาโต???? รวมถึงอาหารอย่างเบอร์เก้อร์???? เสต๊ก???? ไส้กรอก???? ทั้งหมดถูกคัดสรรให้มาเลือกสั่งไปอิ่มอร่อยกัน เถิบไปอีกนิดมีมุมอุปกรณ์กาแฟครบๆ มีสินค้าออร์แกนิก???? เซรามิก กลาสแวร์สวยๆ???? จนถึง Handcrafted Village????  เดินขึ้นอาคารไม้ไผ่บนชั้นสองมี Workshop กาแฟ✏️ ราคาไม่แพงให้ได้เริ่มโลกกาแฟกันอย่างมีพื้นฐาน มีดนตรีเล่นสดทุกวัน ???????????????? 

           แล้วมาพบกันที่ Hand Brew Coffee Fest  17-19 กุมภาพันธ์ 2023 ???? 10.00-18.00  2023 ที่ wonderfarm บางเสร่ จ.ชลบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...