ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เจ.ดี.พูลส์แจกสนั่น "โปรกุมภา มารักกัน"
15 ก.พ. 2566

สระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์จัด “โปรกุมภา มารักกัน” แจกสนั่นเดือนแห่งความรัก  ทั้งระบบน้ำแร่- น้ำเกลือ-หุ่นยนต์อัจฉริยะรวมมูลค่านับแสนสำหรับผู้จองในเดือนกุมภาพันธ์            

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) กล่าวว่า ในช่วงเดือนแห่งความรักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่น มีการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ต่อกันไม่จำกัดเพียงเฉพาะคู่รักหนุ่มสาว แต่ยังเปิดกว้างไปถึงความหวังดีจากเพื่อนถึงเพื่อน ความเคารพนับถือจากเด็กถึงผู้ใหญ่ การส่งน้ำใจไมตรีต่อผู้ร่วมการงาน และความระลึกถึงจากองค์กรสู่เครือข่ายพันธมิตร

ดังนั้น เจ.ดี.พูลส์ จึงถือโอกาสนี้ส่งมอบความรักความปรารถนาดีต่อลูกค้า ผู้บริโภค เจ้าของบ้านพักอาศัยที่มีความประสงค์จะสร้างสระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายภายในครอบครัวโดยมีความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัยจากสระที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีการรับประกันยาวนาน พร้อมบริการหลังการขาย โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “โปรกุมภา มารักกัน : The Month Of Love” ในช่วงวันที่ 14 – 28 กุมภาพันธ์ 2566

โดยผู้จองสระ ดา วินชี บลู (Da Vinci Blue ) สระว่ายน้ำที่มีความหรูหราโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการก่อสร้าง จะได้รับฟรีระบบสระน้ำแร่ Mineral Chlorinator และหุ่นยนต์อัจฉริยะทำความสะอาดสระรุ่น Active20 สำหรับสระขนาดตั้งแต่ 10 x 5 เมตร (50 ตารางเมตร) ขึ้นไป ส่วนผู้จองสระ IP-Smart สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ จะได้รับฟรีระบบสระน้ำเกลือ Salt Chlorinator และหุ่นยนต์อัจฉริยะทำความสะอาดสระรุ่น Active10 สำหรับสระขนาดตั้งแต่ 10 x 5 เมตร (50 ตารางเมตร) ขึ้นไป โดยผลิตภัณฑ์ที่มอบให้นี้รวมมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท

นายธนูศักดิ์ กล่าวอธิบายถึงระบบสระน้ำแร่ Mineral Chlorinator ว่า  เจ.ดี.พูลส์ได้นำเข้าแร่ธาตุจากทะเลสาบเดดซี ที่ผ่านกระบวนการกลั่นมาเป็นแร่ธาตุบริสุทธิ์ 100% ที่ใช้ได้กับสระว่ายน้ำ มีคุณสมบัติช่วยลดปริมาณเคมี ลดการระเหยของน้ำในสระ ทำให้น้ำใสสะอาด เร่งการตกตะกอนโดยธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“ระบบสระน้ำแร่ของเจ.ดี.พูลส์ ทำให้ได้คุณภาพน้ำที่สมบูรณ์เหนือกว่าระบบสระน้ำเกลือและคลอรีนเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดี  ช่วยในการดีท็อกซ์ และปรับสภาพผิวใหม่  กระตุ้นการปกป้องผิวอย่างเป็นระบบ  ให้ความรู้สึกว่าน้ำมีความนุ่มนวล และอ่อนโยนต่อผิวสูงสุด  ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย บำบัดความตึงเครียด  เท่ากับเป็นการสร้างประสบการณ์การว่ายน้ำในทะเลสาบเดดซีในบ้านของตัวเอง” นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้าย

 

 

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...