ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
กรมทางหลวง รับฟังความคิดเห็น ถนนต่อเชื่อมถนนนครอินทร์ ช่วงศาลายา-นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
01 มี.ค. 2566

เมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ห้องทวารวดี โรงเรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานพิธีเปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นการมีส่วนร่วมของประชาชน ครั้งที่ 1 โครงการศึกษาความเหมาะสม ถนนต่อเชื่อมถนนนครอินทร์ช่วงศาลายา-นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ร่วมด้วย นายถิรวัสส์ ธนโรจน์ศักดิ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทนครปฐม โดยมี นายอเนก สงสระบุญ ผู้จัดการโครงการฯ นายปรมินทร์ อรุณรัตน์ วิศวกรโยธา นายจตุรวิทย์ บุญพิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม และนางสาวฐิติมา เนียมประเสริฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจสังคม นำเสนอความเป็นมารายละเอียดของโครงการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้นำชุมชน สื่อมวลชน  และประชาชน ร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นฯ

นายอเนก สงสระบุญ ผู้จัดการโครงการฯ เปิดเผยว่า ถนนนครอินทร์เป็นหนึ่งในโครงการถนนต่อเชื่อมสายติวานนท์-เพชรเกษม-รัตนาธิเบศน์ (แนวตะวันออก-ตะวันตก) เพื่ออำนวยความสะดวก และรวดเร็วแก่การคมนาคม การขนส่ง และการจราจร เนื่องด้วยพื้นที่ระหว่างอำเภอพุทธมณฑล อำเภอนครชัยศรี หรือบริเวณถนนกาญจนภิกเษก กับถนนบรมราชนนี และทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 81 (สายบางใหญ่-กาญจนบุรี) เป็นพื้นที่ปิดล้อมขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 90 ตารางกิโลเมตร การเพิ่มเติมโครงข่ายเส้นทางคมนาคมในพื้นที่สองข้างทาง จะมีความเจริญเพิ่มความสะดวกให้กับประชาชน 
กรมทางหลวงชนบทจึงได้ดำเนินงานศึกษาความเหมาะสมรับฟังความคิดเห็นการมีส่วนร่วมของประชาชน รายละเอียดของโครงการฯ เพื่อแก้ปัญหาการจราจรบริเวณปริมณฑล และจังหวัดนครปฐมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...