ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ตร. มวกเหล็ก เข้ม “ มาตรการเชิงรุกป้องกันและปราบปรามการแข่งขันรถในทางสาธารณะ”
07 มี.ค. 2566

   วันนี้ 7 มีนาคม 2566  ด้าน   พ.ต.อ.นริทร์  เรืองศรี ผกก.สภ.มวกเหล็ก จ. สระบุรี  พ.ต.ท. จรูญโรจน์ วิทิตโชติปรีดา รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สมชาย สุขสมบูรณ์ สวป.  ร.ต.อ   อานันท์จักร์ พนมเขตเจริญ  รอง.สว.สส.  พร้อมชุดสายตรวจตำบล หนองย่างเสือ  จ. สระบุรี   ชุด ตำรวจมวลชนสัมพันธ์  สภ. มวกเหล็ก   ออกตรวจและพร้อมได้ประชาสัมพันธ์ตามร้าน ค้า ซ่อม จยย. เพื่อไม่ให้มีการดัดแปลงการตบแต่งรถจยย.ชิ่ง เสียงดัง ผิดกฎหมาย  และร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ตาม ในพื้นที่รับผิดชอบ  เป็นไปตาม “มาตรการเชิงรุกป้องกันและปราบปรามการแข่งขันรถในทางสาธารณะ” เพื่อให้อยุ่ในกรอบของกฎหมายและความปลอดภัย ของประชาชน

 ด้าน  พ.ต.อ.นริทร์  เรืองศรี ผกก. สภ.มวกเหล็ก เปิดเผยว่า จากการที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ออกตรวจเยี่ยมและการประชาสัมพันธ์   ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ ก็ เพื่อเป็นการ ที่จะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และช่วยไม่ให้มีการสูญเสียชีวิต ในการขับขี่รถ จยย.  และยังช่วยตรวจบังคับตามร้านช่อมรถ จยย. ไม่ให้มีการดัดแปลสภาพรถเสียงดัง ที่จะทำความลำคาญแก่ชาวบ้านชุมชนอีกด้วย พร้อมยังเป็นไปตาม“มาตรการเชิงรุกป้องกันและปราบปรามการแข่งขันรถในทางสาธารณะ”

 สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...