ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
อบจ.ตาก นำเครื่องมือหนัก แก้ไขเส้นทางพร้อมปรับปรุงถนนเชื่อมระหว่าง 2 ตำบล 2 อำเภอ ในพื้นที่ภูเขาสูงชัน
23 มี.ค. 2566

นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก มอบหมายให้ นายเสริมชัย ทองคง ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และนายช่างผู้ควบคุมโครงการ ของสำนักช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ลงพื้นที่ตรวจงานโครงการปรับปรุงถนนสายทาง บ้านตีนธาตุ หมู่ที่ 2 ตำบลพระธาตุ อำเภอแม่ระมาด เชื่อม บ้านสามหมื่นทุ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลพะวอ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ช่วงบนเขา ระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร (เป็นหินผุ) และได้ดำเนินการขยายถนนเพื่อให้กว้างขึ้น ให้รถของชาวบ้านที่สัญจรไปมา ได้สวนทางกันได้สะดวกยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ในส่วนพื้นที่ที่เป็นเขาสูงชันนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ ส่วนในเส้นทางทางราบนั้น สำนักช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ได้ดำเนินการแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จสิ้นตลอดเส้นทางให้เร็วที่สุด เพื่อบรรเทาและอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้อประชาชนในพื้นที่ได้ใช้สัญจรอย่างปลอดภัย

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...