ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์สาขาที่ 10 กาญจนบุรี จัดทำไพรมารีโหวต รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
28 มี.ค. 2566

วันนี้ 27 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร หรือ ส.ส.แมน เลขที่ 169 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี คณะกรรมการบริหารสาขาพรรคประชาธิปัตย์ที่ 10 กาญจนบุรี ได้มีการจัดประชุมสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อรับฟังความคิดเห็น การสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง , บัญชีรายชื่อ จังหวัดกาญจนบุรี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดประชุมเพื่อสรรหาผู้สมัครทั้ง 5 เขต 

ตามที่ ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดให้พรรคประชาธิปัตย์จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งและหรือแบบบัญชีรายชื่อ ต้องมีการจัดประชุมสมาชิกพรรคการเมืองเพื่อรับฟังความคิดเห็นการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ภายในจังหวัดนั้น จึงได้มีการเชิญสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดกาญจนบุรีเข้าร่วมการจัดประชุมสมาชิกพรรคการเมืองเพื่อรับฟังความคิดเห็น การสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งและหรือแบบบัญชีรายชื่อ โดยมีผู้เข้าร่วมจำนวน 160 คน 

จากนั้น นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร หรือ ส.ส.แมน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2  พรรคประชาธิปัตย์ นายสมปอง คำเที่ยง หรือนายกฯปอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ดร.อนุกูล แพรไพศาล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 4 ได้เข้ามาแนะนำตัวหลังจากเสร็จสิ้น การไพรมารีโหวต

โดยนายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร หรือ ส.ส.แมน กล่าวว่า ในวันนี้ทางคณะกรรมการบริหารสาขาพรรคประชาธิปัตย์ ที่ 10 ได้ทำการไพรมารีโหวต โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ เนื่องจากกฎหมายบังคับ แต่หลังจากเสร็จสิ้นก็สามารถดำเนินการขอแนะนำตัวได้ ในวันนี้ได้มีว่าที่ผู้สมัครมาแนะนำตัว 3 ท่าน มีเขต 4 ดร.อนุกูล แพรไพศาล เขต 3 นายสมปอง คำเที่ยง และเขต 2  มีตน นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร ส่วนอีก 2 เขต คือ เขต 1 นายธนพัต ทองใบ เขต 5 นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ ติดภารกิจ ตนและผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรีในการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น และแยกย้ายกันกลับไปประกอบอาชีพแต่ละคน


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ -รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...