ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
พรรคพลังประชารัฐ เปิดทำการปราศรัย บริเวณข้างปั้มน้ำมัน ปตท. มีประชาชนไปร่วมฟังกว่า 2 พันคน
10 เม.ย. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ เปิดทำการปราศรัย บริเวณข้างปั้มน้ำมัน  ปตท. หมูที่ 6 ตำบลห้วยกระเจา อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พลเอกณัฐ  อินทรเจริญ อดีต ปลัดกระทรวงกลาโหม หัวหน้าทีม และมีผู้สมัครทั้ง 5 เขต บัญชีรายชื่ออีก 1 รวม 6 ท่าน ประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 1 เขต 1 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ , เขต 2 นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ , เขต 3 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ , เขต 4 นางสาวลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง และ เขต 5 นายประเทศ บุญยงค์ และ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ระบบบัญชีรายชื่อ รวม 6 ท่าน ขึ้นเวทีปราศรัย โดยเริ่มตั่งแต่ผู้สมัครจากเขตเลือกตั้งที่ 1 ไปจนถึงเขตที่ 5 ได้กล่าวปราศรัยแนะนำตัวเอง พร้อมกล่าวนโยบายของพรรคเหมือนๆกัน ซึ่งการขึ้นเวทีทั้ง 5 เขต เช่นนี้ ก็เป็นนโยบายของ พลเอกประวิทย์  วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  เพื่อที่ต้องการให้ทุกเขตหากมีการเปิดเวทีปราศรัยแล้ว ทุกเขตต้องไปช่วยกันขึ้นเวทีปราศรัย  เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่พ่อ แม่ พี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรีทราบว่า ผู้สมัครของพลังประชารัฐ ทุกคนทุกเขตต้องเป็นปึกแผ่นเดียวกัน เพื่อจะได้ร่วมการพัฒนาในพื้นที่ทั้ง 5 เขต จะได้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน สำหรับการเปิดเวทีปราศรัยในครั้งนี้ ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นางสาวลำยอง  ยิ้มใหญ่หลวง ได้มีประชาชนกว่า 2,000 คน ไปร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้ และประชาชนส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุเป็นส่วนใหญ่

พลเอกณัฐ  อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม หัวหน้าทีม ได้ขึ้นเวที กล่าวว่า ตนเองได้รับความไว้วางใจจาก พลเอกประวิทย์  วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ตนเองเป็นหัวหน้าทีมดูแลผู้สมัครทั้ง 5 เขต และรู้สึกอบอุ่นใจ ตนเองรับราชการอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี มานานพอทราบถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ปัจจุบันตนเองและครอบครัวก็เป็นชาวกาญจนบุรี เพราะมาทำธุรกิจ มีบ้านอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี คิดตลอดเวลาว่าทำอย่างไรที่จะดูแลแผ่นดินเกิดตนเองก็จะทำทุกอย่าง โดยตั้งมั่นว่า จะนำความรุ่งเรือง ความยิ่งใหญ่มาให้ และจะเป็นส่วนหนึ่งของความรุ่งเรืองในประเทศไทยบ้านของเราทุกคน วันนี้มายืนอยู่ตรงนี้พร้อมกับพี่น้อง พรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้คนกาญจน์มั่นใจว่า แนวความคิด แนวทาง และหัวใจของพวกเราทุกคนได้คัดสรรคนเกรดเอเข้ามารับใช้ประชาชน และผู้สมัครทั้ง 5 เขต ก็เป็นนักการเมืองในท้องถิ่นกันมาช้านาน รู้ปัญหาของแต่ละพื้นที่เป็นอย่างดี ในอดีต พรรคพลังประชารัฐ ได้มี ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐเกือบทุกเขต และทางพรรคพลังประชารัฐ โดยพลเอกประวิทย์  วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ผลักดันความเจริญมาให้กาญจนบุรี ทุกด้าน แต่ ส.ส. ก่อนหน้านี้ไม่ดำเนินการสานต่อให้กับจังหวัดกาญจนบุรี เท่าที่ควร ในครั้งนี้พรรคพลังประชาชารัฐ ได้คัดสรรผู้สมัครทั้ง 5 เขต 5 คน และอีก 1 บัญชีรายชื่อ รวม 6 ท่าน เพื่อเป็นการสานต่อให้จังหวัดกาญจนบุรี เกิดการพัฒนา เพื่อชาวกาญจนบุรี อยู่อย่างยิ้มอย่างมีความสุขที่แท้จริง

พลเอกณัฐ  อินทรเจริญ กล่าวอีกว่า ปัญหาประเทศไทย ไม่ได้มีแค่เรื่องน้ำ หรือที่ดิน แต่ยังมีปัญหาในเรื่องของการท่องเที่ยว ยาเสพติด การค้าขายตามแนวชายแดน รวมถึงปัญหามลพิษต่างๆ และราคาปุ๋ย ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ เราต้องมาช่วยกันแก้ไขความยากจนให้กับคนจน พรรคพลังประชารัฐ จะสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และพัฒนาคน เราต้องเตรียมคน เตรียมเมืองให้พร้อม เราจะต้องต่อสู้เพื่ออนาคตของลูกหลาน เพราะเขาจะต้องมาดูแลบ้านเมืองต่อจากพวกเรา

"พรรคพลังประชารัฐไม่ต้องการขัดแย้งกับฝ่ายใด หากมัวแต่ทะเลาะกัน บ้านเมืองก็จะไม่ไปไหน ทุกคนจะต้องมีเป้าหมายสร้างความสมานฉันท์ และทำงานร่วมกันเพื่อให้ประเทศเดินหน้า และให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทั่วประเทศ”

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...