ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
กาญจนบุรี เปิดโครงการ “Songkran Festival 2023 @Kanchanaburi
14 เม.ย. 2566

กาญจนบุรี เปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Songkran Festival 2023 @Kanchanaburi

จังหวัดกาญจนบุรี เปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้น ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Songkran Festival 2023 @Kanchanaburi เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและอนุรักษ์ สืบสาน ฟื้นฟูประเพณีสงกรานต์ ของจังหวัดกาญจนบุรีให้คงอยู่สืบไป

วันนี้ 13 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณถนนสองแควริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี(สกายวอร์คสองแควกาญจนบุรี) ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายศักรินทร์ ทุมเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Songkran Festival 2023 @Kanchanaburi  โดยมี นางจารีรัตน์ บุญประดิษฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตุประสงค์ของการจัดงานฯ พร้อมด้วย นายอรรถวิท รักจำรูญ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารและสมาชิกองค์การบริการส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และประชาชน นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานจำนวนมาก

จังหวัดกาญจนบุรี โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้ชื่อกิจกรรม  “Songkran Festival 2023 @Kanchanaburi ระหว่างวันที่ 13 - 14 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณถนนสองแควริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี(สกายวอร์คสองแควกาญจนบุรี) ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 

สำหรับกิจกรรมภายในงาน มีกิจกรรมการแสดงของผู้สูงอายุ(รำวงมหาดไทย) การมอบโล่เชิดชูเกียรติผู้สูงอายุดีเด่นของจังหวัดกาญจนบุรี ทั้ง 13 อำเภอ และพบกับความบันเทิงจากศิลปิน อาทิ PALMY,FOOL STEP,THREE MAN DOWN,TILLY BIRDS,MINT AF,DJ MAFIA,DJ KATOY,DJ RAYA,DJ FOAMIE,DJ KIKLE,DJ PAINT คอนเสิร์ตอุโมงค์น้ำ ที่ยิ่งใหญ่อลังการ โชว์การแสดงสุดพิเศษ “รำเหย่ย” รวมทั้งยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้าจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกาญจนบุรีไม่น้อยกว่า 600 ร้านค้า บนถนนคนเดินสองแคว  

การจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งเพื่อส่งเสริม อนุรักษ์ สืบสาน ฟื้นฟูประเพณีสงกรานต์ จารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และศิลปวัฒธนธรรมอันดีงามของจังหวัดกาญจนบุรีให้คงอยู่สืบไป


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...