ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม จ.สุรินทร์ สุดคึกคัก มีเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 30 ลบ.
17 เม.ย. 2566

นายพัฒนา ชื่นยง ผู้จัดการอาวุโส ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์จนถึงขณะนี้ ตลาดการค้าชายแดนช่องจอมยังคึกคัก แต่อาจจะบางตากว่า 2-3 วันที่ผ่านมา มีประชาชนทยอยมาจับจ่ายซื้อของมิขาดสาดสาย ส่วนใหญ่เป็นสินค้านำกลับไปเป็นของฝาก โดยประชาชนใช้เส้นทางเลี่ยงรถติดจากเส้นทางหลัก หมายเลข 24 เดชอุดม-สีคิ้ว เปลี่ยนมาใช้เส้นทางผ่านอำเภอกาบเชิง อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ ไปยังเส้นทางอำเภอบ้านกรวด-ละหานทราย จังหวัดบุรีรมย์แทน ก่อนจะมุงหน้าตามเส้นทางสู่อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา สู่ภาคตะวันออก ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร ต่อไป

ทั้งนี้ ผู้จัดการอาวุโส ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม คาดว่า ตลอดวันหยุดยาวสงกรานต์ ตลาดการค้าชายแดนช่องจอมมีเงินสะพัดทั้งใน และโดยรอบนอกตลาดในพื้นที่ชายแดนช่องจอมมากกว่า 30 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...