ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยหาเสียงประชาชนให้ความสนใจเข้าฟังการปราศรัยคึกคัก
18 เม.ย. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 18 เม.ย. 66 ที่วัดป่าบ้านโนนแดง ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายธนินท์ธร ศรีขาว ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ตั้งเวทีปราศรัยหาเสียงกับประชาชนในตำบลหนองไผ่ ต.หญ้าปล้อง ต.คูซอด ต.หนองแก้ว อ.เมืองศรีสะเกษ จำนวนกว่า 200 คน เข้ารับฟังการปราศรัย ซึ่งการปราศรัย ได้เน้นนโยบาย “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่” ดูแลแม่ตั้งท้อง ดูแลบุตร ธิดาหลังคลอดถึง 6 ขวบ

นายธนินท์ธร ศรีขาว กล่าวว่า หลังจากวันสมัครรับเลือกตั้ง ได้หมายเลขผู้สมัคร ซึ่งตนได้หมายเลข 8 แล้ว ตนในนามพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายหาเสียง ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงไปตามหมู่บ้านต่างๆ ทุกหมู่บ้านในเขตเลือกตั้ง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี จากการวิเคราะห์ดู เสียงสนับสนุนตนดีขึ้นเรื่อยๆ ตนเชื่อมั่นว่าจะเป็นตาอยู่คว้าพุงปลาไปกินได้แน่นอน.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...