ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลลงพื้นที่ชูนโยบาย ประชาชนต้อนรับอบอุ่น
21 เม.ย. 2566

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ พรรคก้าวไกล “เปลี่ยนลพบุรีให้ก้าวไกล ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี”

วันที่ 21 เมษายน 2566 นายประสพผล สุขเกษม (ช่างเล็ก) อดีตข้าราชการตำรวจ และอดีต ผอ.กองช่างหลายพื้นที่ ครุศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลพบุรี (พรรคก้าวไกล) เขตเลือกตั้งที่ 3 เบอร์ 4 ลงพื้นที่ตลาดสด ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี โดยขอโอกาสและความไว้วางใจจากประชาชนเลือกตนเอง เลือกพรรคก้าวไกล เพื่อให้ตนเองและพรรคก้าวไกล ได้เข้าไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เปลี่ยนแปลงประเทศเพื่อการเมืองดี ปากท้องดีและมีอนาคต มีพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ขายให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายประสพผล สุขเกษม ยังได้กล่าวกับพี่น้องประชาชน กับประสบการณ์ตนเอง กว่า 40 ปี ที่เห็น และผ่านความอึดอัดใจ ความไม่เป็นธรรม กับระบบที่เอื้อต่อทุนใหญ่ อิทธิพล และคอรัปชั่น ที่แฝงตัวมาหลากหลายรูปแบบ ผลประโยชน์ทับซ้อน เอื้อประโยชน์ให้แก่กลุ่มพวกพ้อง พรรคพวกและครอบครัวมากกว่าประโยชน์สุดของพี่น้องประชาชน จึงได้ก้าวออกมาเพื่อขอแก้ไข และเป็นปากเป็นเสียงแทนคนทำงานตัวเล็กๆ ในระบบที่ล้าหลัง และเน่าเฟะ ผมและพรรคก้าวไกลเตรียมนโยบายเช่น ราชการโปร่งใส AI จับโกง รวมถึงการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น เพื่อให้จังหวัดลพบุรี และประเทศไทยก้าวหน้าไปด้วยกัน ในสโลแกน “การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต”

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...