ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ใกล้โค้งสุดท้าย ปทุมธานี เริ่มเดือด "เสี่ยเหน่ง รังสิต"ประกาศหนุน นพดล ลัดดาแย้ม (อดีต สจ.ตุ้ย) ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ
22 เม.ย. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล ลัดดาแย้ม (อดีต สจ.ตุ้ย) ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 3 อดีต ส อบจ.ปทุมธานี ได้กล่าวว่าตนเองเป็นผู้สมัคร ส.ส.คนรุ่นใหม่ ซึ่งจะใช้พลังของคนรุ่นใหม่ผลักดันการพัฒนาพื้นที่เขต 2 ให้เจริญทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม หากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 2 ให้ความไว้วางใจ ตนจะสร้างความเจริญให้กับพื้นที่ที่ตนได้มาหาเสียงและจะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนต้องผิดหวัง เพราะที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่เขต 2 อย่างใกล้ชิดต่อประชาชนนั้น ตนก็ได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งถึงขณะนี้ ตนเองมั่นใจในคะแนนความนิยมที่ถือว่าดีวันดีคืนโอกาสที่ตนจะได้รับคะแนนและสามารถจะแซงเข้าเส้นชัยรับชัยชนะนั้นมีสูง อีกทั้งประชาชนในพื้นที่เขต 2 นั้นอยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งชาวบ้าน ทราบดีว่าตนเองเป็นคนทำงานเป็นคนสร้างงาน ที่สำคัญผมเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนเข้าใจมากว่าผมเป็นคนติดดินเข้าถึงประชาชน เวลาทำงานผมจะใส่ใจเอาจริงเอาจัง สนใจปากท้องพี่น้องประชาชน สังคมพึ่งได้และยังได้นโยบายดีๆ เป็นจุดเริ่มต้น  โดยเฉพาะนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่งเป็นนโยบายที่ประชาชนอยากจะเห็นมากเช่นกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า ในขณะนี้ทาง บ้านใหญ่รังสิต คือนายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย หรือ"เฮียเหน่ง" สจ.เขตรังสิต (ส อบจ.ปทุมธานี) หมาดๆ ได้ร่วมกันจับมือกับนักธุรกิจ ผู้ประกอบการในพื้นที่และนักการเมืองท้องถิ่น พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่เขต 2 เพื่อช่วยผลักดันสนับสนุน นายนพดล ลัดดาแย้ม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 3 ให้ได้รับชัยชนะและสมหวังในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แทนคนเก่าได้อย่างแน่นอนอีกด้วย

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...