ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ด้วยความห่วงใย ครอบครัว เสรี รุ่งสว่าง พร้อมหนึ่งจักรวาล รุดเยี่ยม ครูชลธี ธารทอง ฝากวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เกิดปาฏิหาริย์ ขอให้ครูชลธี หายปกติเร็ววัน
26 เม.ย. 2566

ด้วยความห่วงใย ครอบครัว เสรี  รุ่งสว่าง พร้อมหนึ่งจักรวาล รุดเยี่ยม ครูชลธี  ธารทอง ฝากวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เกิดปาฏิหาริย์ ขอให้ครูชลธี หายปกติเร็ววัน เสรี บอกนอนฝันเห็น ครูชลธี ก่อนมาทราบป่วยเข้าโรงพยาบาล ล่าสุดแพทย์ นำครูชลธี เข้าห้องไอ ซี ยู แล้ว

วันนี้ 26 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัว เสรี รุ่งสว่าง พร้อมด้วย หนึ่งจักรวาล ได้รุดไปเยี่ยมอาการ นายสมนึก ทองมา อายุ 86 ปี หรือ ครูชลธี  ธารทอง ที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีคุณศศิวิมล รัตนอำพันธ์  ภรรยา ได้เฝ้าติดตามดูอาการตลอด รวมถึงแพทย์ได้เฝ้าติดตามดูอาการครูชลธี อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ในห้องพักรวมกับคนไข้อื่นๆทั่วไป  ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่ายังไม่สามารถนำออกไปยังห้องพิเศษ ได้เนื่องจากอาการไม่ปกติ ยังต้องเฝ้าติดตามดูอาการใกล้ชิดจากแพทย์ก่อน โดยครูชลธี ธารทอง  ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเฝ้าดูตลอดเวลาและล่าสุดเวลา 15.09 น. หลังจากคณะเสรีและหนึ่งจักรวาลไปเยี่ยม ได้ปรึกษาถึงอาการของครูชลธี ทางแพทย์ จึงได้นำครูชลธี  ธารทอง ออกจากห้องคนไข้รวมไปเข้าห้อง ไอ ซี ยู แล้วเนื่องจากอาการเริ่มทรุดหนัก

คุณศศิวิมล รัตนอำพันธ์ ภรรยา กล่าวว่า ได้สอบถามแพทย์ได้รับแจ้งว่า ครูชลธี มีภาวะเสี่ยงหลายโรค ยังไม่พ้นจุดอันตราย มีอาการไข้ และความดันต่ำ ดดีขึ้นกว่าวันแรก หมอกำลังนำเลือดไปเพาะเชื้อ


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...