ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
มอบเงินหนุนประกอบอาชีพผู้พิการ
27 เม.ย. 2566
ผู้พิการ 7 ราย รับมอบเงินสนับสนุนประกอบอาชีพตามมาตรา 35 จากบริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อค จำกัด มูลค่า 838,040 บาท ด้านผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือต้อนรับอบอุ่น
 
วันนี้ที่ชั้น 5 เทศบาลเมืองหนองปรือ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เป็นผู้แทนคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ ในการมอบเงินสนับสนุนการประกอบอาชีพตามมาตรา 35 แก่ผู้พิการและผู้ดูแลผู้พิการ โดยมีผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ เข้าร่วมในการให้การต้อนรับ
 
ตามที่บริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อค จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกในด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษปลอดเชื้อ ร่วมกับเทศบาลเมืองหนองปรือ ดำเนินโครงการสร้างโอกาสและความหวัง เพื่อเสริมพลังให้คนพิการมีอาชีพมีงานทำ เพื่อส่งเสริมให้คนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการได้เข้าถึงสิทธิ  สวัสดิการ ตามพระราชบัญญัติ ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิคคนพิการ  พ.ศ.2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่27) พ.ศ.2556 ตามมาตรา 35  ประจำปี 2566 
  
 
โดยในวันนี้มีผู้แทนจากบริษัท  เอส ไอ จี คอมบิบล็อค  จำกัด  ประกอบไปด้วย นายวิโรจน์ สุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล,  นายมิเกล  กามิโต้  ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต, นายณัฎฐศรัณฐ์  ขุนทิพย์  ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล  ร่วมในการสนับสนุนการจ้างงานคนพิการและประกอบอาชีพ 7 ราย  รายละ 119,720 บาท  รวมเป็นเงิน 838,040 บาท   แยกออกเป็นการสนับสนุนจ้างเหมาบริการ (ปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ) ตามมาตรา 35  4 ราย  และ  สนับสนุนการช่วยเหลืออื่นใด  (ประกอบอาชีพ) ตามมาตรา 35  3 ราย 
  
 
โดยในวันนี้พบว่ามีในส่วนของผู้ได้รับทุนประกอบอาชีพ  ทุนในการสนับสนุนจ้างเหมาบริการ 7 ราย  เจ้าร่วมในการรับมอบทุน  บรรยากาศในวันนี้พบว่าเป็นไปด้วยรอยยิ้ม   ...
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...