ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
แม่ฮ่องสอนจัดโรดโชว์สีสันท่องเที่ยว ธรรมชาติและวัฒนธรรมแสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน
28 เม.ย. 2566

         ที่จังหวัดระยอง นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายศรัณยู มีทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่วงเที่ยงจังหวัดแม่ฮ่องสอนสำหรับกิจกรรมสีสันท่องเที่ยวธรรมชาติและวัฒนธรรม "แสงสุดท้าย แม่ฮ่องสอน"

          โครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว โดยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้กระตุ้นการท่องเที่ยวโดยจัดโรดโชว์ เพื่อขอเชิญประชาชนตามภูมิภาคต่างๆได้มาเที่ยวงาน "สีสันท่องเที่ยวธรรมชาติและ วัฒนธรรม แสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน " ช็อปสินค้าท้องถิ่น เต็มอิ่มกับวัฒนธรรม ไปงานเดียวเหมือนได้เที่ยวแม่ฮ่องสอน

          จังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน ขอเชิญเที่ยวงาน "สีสันท่องเที่ยวธรรมชาติและ วัฒนธรรม แสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน " ช็อปสินค้าท้องถิ่น เต็มอิ่มกับวัฒนธรรม ไปงานเดียวเหมือนได้เที่ยวแม่ฮ่องสอน งาน "สีสันท่องเที่ยวธรรมชาติ และวัฒนธรรม แสงสุดท้าย แม่ฮ่องสอน" เปรียบเสมือนการเปิดประตูเมืองแม่ฮ่องสอน เพื่อประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักจังหวัดแม่ฮ่องสอนใน มุมมองใหม่เพิ่มมากขึ้น เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยว ได้เดินทางมาจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อสัมผัสความเป็น "แม่ฮ่องสอน" อย่างแท้จริง

          ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ประกอบด้วย ชม การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทใหญ่ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ชิม อาหารพื้นถิ่นแม่ฮ่องสอน จากกลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการ ช็อป สินค้าวัฒนธรรมท่องเที่ยวเมืองแม่ฮ่องสอน ซึ่งคัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังคืนกำไรให้แก่ลูกค้าและผู้ที่เข้าร่วมงาน ด้วยกิจกรรมนาทีทอง ร่วมสนุก แชะ&แซร์ ภาพภายในงาน ลุ้นรับของรางวัสมากมาย ชมนิทรรศการและกิจกรรมจัดการเจรจาจับคู่ธุรกิจ

          งาน "สีสันท่องเที่ยวธรรมชาติและ วัฒนธรรม แสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน" กำหนดจัดขึ้น ครั้งแรกระหว่างวันที่ 26-27 เมษายน 2566 ณ ศูนย์การค้าแพชชั่น เดสติเนชั่น จังหวัดระยอง และครั้งที่ 2 ที่จังหวัดจันทบุรีระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2566

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...