ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผบช.ภ.6 ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและชื่นชมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ จ.ตาก
28 เม.ย. 2566

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 เมษายน 2566 ที่บริเวณลานหน้าสถานีตำรวจภูธรพบพระ จังหวัดตาก

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญให้กับ ข้าราชการในสังกัดตำรวจภูธรพบพระ โดยมี พล.ต.ต.ปกปภพ บดีพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ตาก  ,พ.ต.ท.วิษณุ นิพิฐปัญญา รอง ผกก.ป.สภ.พบพระ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.พบพระ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ ให้การต้อนรับ การตรวจแถวของข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยได้กล่าวชื่นชมการปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง การให้บริการประชาชนในพื้นที่อย่างรวดเร็ดในการออกเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุด่วน-เหตุร้าย ได้ทันเหตุการณ์ในการระงับเหตุต่างๆ และการบริการด้านการจราจรบริเวณหน้าสถานศึกษา และได้กำชับให้เข้มงวดกวนขันวินัยจราจร การตรวจตามแนวชายแดนเฝ้าระวังยาเสพติดที่จะมีขบวนการลักลอบขนข้ามแดน ร่วมทั้งการค้ามนุษย์ แรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองที่จะอาศัยช่องทางธรรมชาติลักลอบเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ พล.ต.ท.อัคราเดช ได้เดินตรวจการให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาใช้บริการบนสถานีตำรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนั้นได้เข้ารับฟังบรรยายสรุปบนชั้น 3 รายงานผลงานที่ผ่านมา ในด้านการป้องกันและปรามปราบคดีต่างๆ การสืบสวนหาข่าวจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ร่วมทั้งตำรวจจิตอาสาพระราชทาน ของตำรวจในสังกัด สภ.พบพระ ที่ออกให้บริการประชาชน และร่วมกันทำสาธารณประโยชน์ ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.พบพระ หลังจากประชุมเสร็จได้ร่วมกันถ่ายภาพกับข้าราชการตำรวจพบพระ ที่ด้านหน้าอาคารของสถานีตำรวจ พร้อมปลูกต้นไม้ "ต้นรวงผึ้ง" ไว้เป็นที่ระลึกบริเวณหน้าเสาธง ก่อนเดินทางกลับ

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...