ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
รองนายก อนุทิน พร้อมทีมลงพื้นที่เขต 3 ช่วยผู้สมัคร อดีต ส.ส.กุ๊ก ขอคะแนนกลับเข้าไปสภาสานงานต่อ
08 พ.ค. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสนามโรงเรียนบ้านพระแท่นดงรัง วิทยาคาร อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี พรรคภูมิใจไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อย ในช่วงโค้งสุดท้าย ช่วยผู้สมัครเขต 3 เบอร์ 9 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน อดีต ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย โดยมี นายอนุทิน  ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรค นายชาดา  ไทยเชษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย  ใจสมุทร โฆษกพรรค คุณมนัญญา ไทยเศรษฐ์ 

โดยนายยศวัฒน์  มาไพศาลสิน ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ได้พูดถึงผลงานที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องการดูแลประชาชนทั้งประเทศที่ป่วยโรคไต ได้ฟองไต ฟรี และขอโอกาสประชาชน กุ๊ก เลือกเบอร์ 9 เขต 3 อีกครั้ง เพื่อขอเข้าไปสานงานรับใช้ดูแลประชาชนต่อ

คุณมนัญญา  ไทยเศรษฐ์ อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กล่าวว่า ตนเองเป็นชาวตำบลท่าเรือพระแท่นมาแต่กำเนิด จะไม่ทิ้งบ้านเกิด ต้องตอบแทนบุญคุณคนท่าเรือที่ให้ตนเองเติบโตมาได้ทุกวันนี้ ฝากประชาชนช่วยสนับสนุน นายยศวัฒน์ หรือ กุ๊ก คนตั้งใจทำงานได้กลับเข้าไปสานงานต่อเพื่อคนเมืองกาญจน์ และประชาชนทั่วประเทศด้วย

นายชาดา  ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค พูดถึงการเมืองไทย โดยเฉพาะป้ายหาเสียงข้างทางเขียนข้อความด้วย นโยบายมากมาย สุดท้ายทำได้หรือไม่ยังไม่ทราบ เห็นแล้วอนาถใจ 4 ปี ที่ผ่านมานักการเมืองชอบโกหก เพราะคนไทยลืมง่าย ให้ประชาชนลองนึกกันว่าเมื่อ 4 ปี ที่ผ่านมา พรรคการเมืองพูดอะไรไว้บ้าง พูดแล้วได้ทำตามที่พูดไหม สำหรับพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ แล้วเกิดอะไรขึ้นพรรคการเมืองที่เป็นพันธมิตรกับเรา เป็นศัตรูทันที พรรคภูมิใจไทย ตนเองเป็นผู้ผลักดันให้ทำเรื่องกัญชา เพราะกัญชา รักษาโรคได้หายขาดได้ชัดเจน และพรรคภูมิใจไทย ชัดเจนหลังเลือกตั้งพรรคอันดับ 1 ต้องจัดตั้งรัฐบาลได้ หากไม่ได้ให้อันดับ 2 หากไม่ได้อันดับ 3 และหากไม่ได้อีก ให้ยุบกลับไปให้ประชาชนเลือกใหม่ ชัดเจนไหม

นายศุภชัย  ใจสมุทร กล่าวถึงตามเจตนารมณ์ บัญชีรายชื่อแล้วยกให้ นายอนุทิน  ชาญวีระกุล เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 มีพรรคการเมืองหลายพรรคที่เสนอชื่อมาเป็นนายก ฝากประชาชนกลับไปทบทวนว่า มีไม่กี่คนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ประเทศไทยที่ผ่านมาเคยประสบปัญหาความขัดแย้ง แบ่งสี แบ่งพวก ประท้วงบ้านเมือง ปิดถนน จนบ้านเมืองไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ มันควรจะจบอยู่ตรงนี้ จบเรื่องความขัดแย้ง คนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ต้องพร้อมจะดุเดือด พร้อมที่จะรบ ควรจะมีบุคลีก ประนีประนอม ตอนนี้มีพรรคการเมืองออกมาประกาศแล้ว หากได้มาเยอะแล้วไม่ได้เป็นรัฐบาล บ้านเมืองจะลุกเป็นไฟอีกรอบ

นายอนุทิน  ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ของคุณประชาชนที่สละเวลาเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้ พูดถึง นายยศวัฒน์ ว่ามันไม่น่ารักกับผมเท่าใดนัก แต่มันจงรักภักดิ์ดี ซื่อสัตย์ ต่อประชาชนชาวอำเภอท่ามะกา พนมทวน ท่าเรือ กาญจนบุรี ที่เลือก ไอ้กุ๊ก เข้ามาเสมอ ที่ต้องเรียก ไอ้กุ๊ก ว่ามันเพราะเป็นน้องสุดที่รักของผม หากไม่เรียกเช่นนี้ มีปัญหาแน่ และมาตรงนี้ไม่ต้องพูดถึง นโยบายกับพี่น้องประชาชนตรงนี้แล้ว เพราะทุกคนพูดไปหมดแล้ว ขอฝาก กุ๊ก เข้าสภาอีกรอบเหมือนถูกรางวัลที่ 1 อีก 4ปี ซ้อน เพราะว่าหวยของ กุ๊ก ไม่ใช่เอาเงินไปให้ แต่ กุ๊ก จะทำให้สุขภาพดีขึ้น หากทำให้พรรคภูมิใจไทย กลับเข้ามาเป็นรัฐบาลอีกรอบหนึ่ง เมืองกาญจน์ จะมีโรงพยาบาล ที่มีเครื่องดูแลการรักษาโรคมะเร็ง ไว้ดูแลประชาชน รวมถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศด้วย ลดความเสี่ยง ลดการเสียชีวิต เพราะมะเร็ง เป็นแล้วมันเร็วมาก ไม่ต้องไปเข้าคิว การเข้าคิวเป็นเรื่องสำคัญมาก มะเร็งมันเร็วกว่าคิวที่เรารอมาก 

เมื่อ กุ๊ก ได้กลับเข้าไปในสภา เขาเป็นแรงผลักดันให้วัยรุ่นที่อายุเกิน 60 ปี มีสุขภาพแข็งแรง แถมมีกรมธรรม์ประกันชีวิต หากตัวเองตายเมื่อไหร่ ก็มีมรดกให้ลูกหลาน เพิ่มอีก 1 แสนบาท


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...